Viggóhelgi wrote:ég myndi þá allaveganna láta eigandann vita! hehe!og láta hann skrifa undir

KjartaanTuurbo wrote:ég á sætinn úr þessum bíl núna
arnibjorn wrote:KjartaanTuurbo wrote:ég á sætinn úr þessum bíl núna
Leður comfort? Er það eitthvað rosalegt?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:KjartaanTuurbo wrote:ég á sætinn úr þessum bíl núna
KjartaanTuurbo wrote:arnibjorn wrote:KjartaanTuurbo wrote:ég á sætinn úr þessum bíl núna
það er ekkert rosalegt, þetta bara fittar inn í bílinn minn, þar sem öll innrétting í bílnum er leður, það er ekki töff að vera með tau sæti við allt leðrið sem er í honum.
John Rogers wrote:KjartaanTuurbo wrote:arnibjorn wrote:KjartaanTuurbo wrote:ég á sætinn úr þessum bíl núna
það er ekkert rosalegt, þetta bara fittar inn í bílinn minn, þar sem öll innrétting í bílnum er leður, það er ekki töff að vera með tau sæti við allt leðrið sem er í honum.
Allt leðrið í E30?
er eitthvað leður annað en sætin?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Aron Andrew wrote:John Rogers wrote:KjartaanTuurbo wrote:arnibjorn wrote:KjartaanTuurbo wrote:ég á sætinn úr þessum bíl núna
Allt leðrið í E30?
Hurðaspjöldin í e30 geta verið leður, annað en í e36 þarsem allt er úr plasti
Aron Andrew wrote:John Rogers wrote:KjartaanTuurbo wrote:arnibjorn wrote:KjartaanTuurbo wrote:ég á sætinn úr þessum bíl núna
Allt leðrið í E30?
Hurðaspjöldin í e30 geta verið leður, annað en í e36 þarsem allt er úr plasti

Users browsing this forum: No registered users and 33 guests