Var uppí vöku áðan og sá að það var búinn að bætast við einn ljósblár E34 M50 SSK með facelift framenda, og á 17" felgum sýndist mér
Voru held M-Contour Style 23, eða eitthvað í þeim dúr
Tóti wrote:Var uppí vöku áðan og sá að það var búinn að bætast við einn ljósblár E34 M50 SSK með facelift framenda, og á 17" felgum sýndist mér
Danni wrote:Tóti wrote:Var uppí vöku áðan og sá að það var búinn að bætast við einn ljósblár E34 M50 SSK með facelift framenda, og á 17" felgum sýndist mér
Miðað við lýsingunni myndi ég halda að þú átt við YO-477. siggikef hérna á spjallinu átti þennan bíl í kringum 2004-2005, bara flottur þá. Fyrsti BMW-inn sem ég keyrði og síðan keypti ég mér E34 525iA M50 í kjölfarið. Á til myndir af þessum bíl síðan febrúar '05 hér. Er þetta sami bíllinn?
Tóti wrote:Danni wrote:Tóti wrote:Var uppí vöku áðan og sá að það var búinn að bætast við einn ljósblár E34 M50 SSK með facelift framenda, og á 17" felgum sýndist mér
Miðað við lýsingunni myndi ég halda að þú átt við YO-477. siggikef hérna á spjallinu átti þennan bíl í kringum 2004-2005, bara flottur þá. Fyrsti BMW-inn sem ég keyrði og síðan keypti ég mér E34 525iA M50 í kjölfarið. Á til myndir af þessum bíl síðan febrúar '05 hér. Er þetta sami bíllinn?
Þetta er ábyggilega sami bíll, synd að sjá hann í vöku
Danni wrote:Tóti wrote:Danni wrote:Tóti wrote:Var uppí vöku áðan og sá að það var búinn að bætast við einn ljósblár E34 M50 SSK með facelift framenda, og á 17" felgum sýndist mér
Hefur örugglega eitthvað bilað og eigandinn ekki talið þess virði að reyna að selja/gera við. Þegar ég tók þessar myndir fyrir rúmum 4 og hálfu ári síðan var bíllinn ekinn 280.536km og hann sló ekki feilpúst á svo best sem ég veit orginal krami.

Jónas wrote:Held að pointið með því að hleypa fólki ekki lengur útí port sé vegna þjófnaðar.
Hef heyrt um tugi dæma þar sem að fólk laumar litlum hlutum inná sig eða í töskuna sína,, hvort sem að það séu gírhnúðar, skynjarar eða e-h sem getur alveg verið peningur í.

Axel Jóhann wrote:Danni wrote:Tóti wrote:Danni wrote:Tóti wrote:Var uppí vöku áðan og sá að það var búinn að bætast við einn ljósblár E34 M50 SSK með facelift framenda, og á 17" felgum sýndist mér
Hefur örugglega eitthvað bilað og eigandinn ekki talið þess virði að reyna að selja/gera við. Þegar ég tók þessar myndir fyrir rúmum 4 og hálfu ári síðan var bíllinn ekinn 280.536km og hann sló ekki feilpúst á svo best sem ég veit orginal krami.
Er þetta 520ia?

ronny wrote:Sammála síðasta manni !
Held að það sé spurning um að opna portið aftur eða hreinlega loka (fyrirtækinu)alveg ! !
Menn koma á svæðið og byðja um hina og þessa hluti (og sjá jafnvel það sem þá vantar í gegnum hliðið)og er lofað að það verði hringt þegar þetta verður tekið úr bílunum !
Svo er ekkert hringt ! ! ! Búinn að heyra marga bölva þessu kerfi hjá þeim !
Og það virðist vera auðveldara að ná sambandi við Elvis heldur en Vöku í síma !![]()
Væri gaman að sjá mun á innkomu hjá þeim núna og þegar portið var opið ! !
Ég vil gömlu góðu Vöku aftur !
Users browsing this forum: Google [Bot] and 46 guests