kalli* wrote:pacifica wrote:Rakst á þetta í dag. Fannst þetta mega magnað. spurning hverjum dettur svona í hug![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Spurning hverjum dettur svona í hug að draga þetta á Ford Ka![]()
![]()
Einar BMW_Owner?
kalli* wrote:pacifica wrote:Rakst á þetta í dag. Fannst þetta mega magnað. spurning hverjum dettur svona í hug![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Spurning hverjum dettur svona í hug að draga þetta á Ford Ka![]()
![]()
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:E36 er svo awesome body ef það fær smá ást. Við erum frekar heppin hér á skerinu að þeir eru ófáir flottir hér heima.
Ég hefði einmitt sagt að þeir væru fáir flottir hérna.
Allavega miðað við alla badass E30 sem eru á götunum![]()
Spurning hvort að E36 verði jafn miklir cult bílar og E30 eftir nokkur ár og að menn byrji að breyta þeim hægri vinstri á Íslandi..... ég reyndar efa það einhvern vegin
einarsss wrote:Zed III wrote:einarsss wrote:Vantar einhvern e36 modd maniac hérna á íslandi klárlega!
x5power ?
Það er ekki búið hjá honum og við fáum altof fá updates

SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:E36 er svo awesome body ef það fær smá ást. Við erum frekar heppin hér á skerinu að þeir eru ófáir flottir hér heima.
Spurning hvort að E36 verði jafn miklir cult bílar og E30 eftir nokkur ár og að menn byrji að breyta þeim hægri vinstri á Íslandi..... ég reyndar efa það einhvern vegin
Lang flestir E30 hérna eru samt svo mikið go, en lítið show. Fyrri parturinn er kannski skemmtilegri, en seinni skiptir líka miklu máli imo.
Annars eru það þó nokkrir E36 sem ég gæti alveg hugsað mér að eiga hérna heima.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:E36 er svo awesome body ef það fær smá ást. Við erum frekar heppin hér á skerinu að þeir eru ófáir flottir hér heima.
Lang flestir E30 hérna eru samt svo mikið go, en lítið show. Fyrri parturinn er kannski skemmtilegri, en seinni skiptir líka miklu máli imo.
Annars eru það þó nokkrir E36 sem ég gæti alveg hugsað mér að eiga hérna heima.
Það mætti nú alveg vera meira af show en go e36 hérna... Hver ætlar að túrbóa e36?
Thrullerinn wrote:
doddi1 wrote:þetta hlýtur að vera eitthvað úr Top gear

Maddi.. wrote:http://i51.photobucket.com/albums/f375/syeman/A_2.jpg
Þetta lip lýtur bara ágætlega út með non-m stuðara...
///MR HUNG wrote:Lip dip...Gaurinn er með toppgrind og hvíta hringi

Users browsing this forum: Google [Bot] and 41 guests