bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 19:32

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 10:34 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 12. Oct 2008 20:54
Posts: 226
Var að spá í að prófa að skipta um olíu og olíusíu sjálfur, hvaða olíu á ég að nota á 316 E36 og hvað á ég að kaupa mikið? Hvar get ég fengið olíusíu? Er þetta mikið mál?

Takktakk :thup:

_________________
BMW 316 Compact E36 M-tech 1999 NM-346
-APEX lækkunargormar-


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 10:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
ætti að standa í manualinum hvaða olíu þú þarft og hve mikið.. restina færðu í N1 uppá ´bíldshöfða (bílanaust)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 11:58 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Fri 17. Mar 2006 04:48
Posts: 215
Location: Suðurnes
Annars eru allar upplýsingar hjá N1 hversu mikið mang og allt það lætur þá bara fá bílnúmerið :wink:

_________________
E-39 540 '96 M-aður!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 12:02 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Skv mínum uppl. ættirðu að nota 15w/40 og 4L. En það er pappasía á þessum vélum og það getur verið svolítið leiðinlegt að eiga við þetta ef maður er ekki með rétta stöffið til að losa hana...

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 12:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Stebbtronic wrote:
Skv mínum uppl. ættirðu að nota 15w/40 og 4L. En það er pappasía á þessum vélum og það getur verið svolítið leiðinlegt að eiga við þetta ef maður er ekki með rétta stöffið til að losa hana...





Einn 13mm fastann lykil? :mrgreen: En já það fer 15/40 eða 10/40 og 4 lítrar. Sían heitir HU 921 x og kemur frá MANN FILTER

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 13:06 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Hvað með 0/40?

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 13:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Það þarf ekkert betra en 10 40 á svona vélar, annað er alger óþarfi að vera eyða meiri pening í oliuna, 10 40 er alveg yfirdrifið nógu góð.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 13:15 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Axel Jóhann wrote:
Stebbtronic wrote:
Skv mínum uppl. ættirðu að nota 15w/40 og 4L. En það er pappasía á þessum vélum og það getur verið svolítið leiðinlegt að eiga við þetta ef maður er ekki með rétta stöffið til að losa hana...





Einn 13mm fastann lykil?


Sumar vélarnar eru með svona risa plastlok sem er skrúfað á... virkar enginn 13mm lykill á það :)

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 16:06 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 12. Oct 2008 20:54
Posts: 226
Jæja kominn með 4L af Mobil 10-40W og glænýja olíusíu, fyrsta skipti sem ég skipti um olíu, wish me luck, læt ykkur vita hvernig þetta gekk á eftir :D

Djöfull er gaman að geta grúskað í þessu sjálfur! :thup:

_________________
BMW 316 Compact E36 M-tech 1999 NM-346
-APEX lækkunargormar-


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 17:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
///M wrote:
Axel Jóhann wrote:
Stebbtronic wrote:
Skv mínum uppl. ættirðu að nota 15w/40 og 4L. En það er pappasía á þessum vélum og það getur verið svolítið leiðinlegt að eiga við þetta ef maður er ekki með rétta stöffið til að losa hana...





Einn 13mm fastann lykil?


Sumar vélarnar eru með svona risa plastlok sem er skrúfað á... virkar enginn 13mm lykill á það :)




Ok fyrirgefðu 36 eða 38 lykill minnir mig. :mrgreen:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 18:36 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Veit hvernig síuhús þú ert að meina og þau eru með 36mm haus á sér, en í e36 er ekki þessi haus á síuhúsinu og verður maður því að nota síutöng eða bolla til að losa þetta, reyndar hægt að nota band og skrúfjárn líka en það er bara gert í Harlem...

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 19:18 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 12. Oct 2008 20:54
Posts: 226
Jæja, þetta hafðist! :D Miðaðvið fyrsta skipti þá gekk þetta nú nokkuð smooth held ég bara!

Byrjaði á því að tjakka bílinn upp
Image

Olían að leka úr pönnunni..
Image
Image
Image

Nýja stöffið!
Image

En núna byrjaði vesenið! Það reyndist alveg ÓMÖGULEGT að opna plastlokið af olíusíunni, sama hvað ég reyndi þá var þetta bara pikkfast! Leitaði hátt og lágt að hentugu verkfæri til þess að reyna að losa þetta, en ég fann ekkert þannig það var einungis eitt hægt að gera í stöðunni....

Búa það bara til!

Þetta virkaði líka svona glæsilega, því meira sem ég tók á því meira hertist þetta og lokið losnaði loksins! :thup:
Image
Image

Gamla sían og nýja, nýjir O-hringir líka..
Image

Svo bara setja allt saman aftur, boltann í olíupönnuna og fylla á með nýju olíunni og vélin malar eins og ljón! :D


Takk fyrir hjálpina með þetta, afskaplega er nú gott í kreppunni að geta bjargað svona smáhlutum sjálfur :thup:

_________________
BMW 316 Compact E36 M-tech 1999 NM-346
-APEX lækkunargormar-


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 19:33 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 23. Jul 2008 02:26
Posts: 2371
Location: Í skúrnum eða á hlið
Sniðugt hjá þér að búa til síjutöng :)

Munn klárlega stela hugmyndinni þinni og búa mér til svona líka þegar ég smyr bíl næst :mrgreen:

_________________
Bmw e36 323 Touring M-tech

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 20:01 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 06. Feb 2009 20:21
Posts: 1422
Location: Kársnesið
Er þessi bíll ekki oft hérna á Kársnesbrautinni?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 20:15 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 12. Oct 2008 20:54
Posts: 226
Maddi.. wrote:
Er þessi bíll ekki oft hérna á Kársnesbrautinni?


Hann var alltaf þar, var að vinna hjá Garðlist í sumar :)

_________________
BMW 316 Compact E36 M-tech 1999 NM-346
-APEX lækkunargormar-


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group