Er ísland að verða einræðisríki?

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Er ísland að verða einræðisríki?

Postby gunnar » Fri 02. Oct 2009 10:47

Hækka verðið á hverjum pakka upp í 2000 kall, stoppa upp í fjárlagagatið með peningum frá reykingarmönnum og neita þeim um heilbrigðisþjónustu! :thup: :lol: :lol:
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby Einsii » Fri 02. Oct 2009 11:01

Ok ég er mjög sammála alsherjar banni við reykingum.

En þessar pælingar þarna..

Auglýsingar, t.d. á kappakstursbílum eða í íþróttaútsendingum, verði takmarkaðar með því að skylt verði að útmá auglýsingarnar í t.d. sjónvarpsútsendingu eða tímariti.

Á bara að setja special FX gaur í að maska út hvern einasta ramma í Formulu 1 :)

Þingið telur óæskilegt að leikarar reyki í íslenskum bíómyndum og á leiksviðum

Já sæll.. Það má myrða alla hina á meðan gaurinn sem gerir það reykir ekki :)

Stefnt verði að því að afnema reykingar á almannafæri

Það má ekki reykja úti, það má ekki reykja inni, Þetta virkar bara ef banna á reykingar sýnist mér :)

Svo með að spara pening með að banna reykingar.
Ég held að kostnaðurinn muni minka en ekki hverfa. Það verður áfram fólk sem reddar sér til að reykja alveg einsog fólk reddar sér dópi.
Nema eftir bann hefur ríkið engar tekjur lengur uppí neitt af þessum kostnaði, Þannig að bann verður held ég aldrei stórsparandi.
Einsii
Formúlubílstjóri

Postby ///M » Fri 02. Oct 2009 11:07

Einsii wrote: Þannig að bann verður held ég aldrei stórsparandi.

Held að það sé alrangt hjá þér. Ég heyrði um daginn að nóttin í spítalarúmi kosti skattgreiðendur yfir 150.000isk. :shock:
2016 BMW X3 sDrive28i
///M
Formúlubílstjóri

Postby Eggert » Fri 02. Oct 2009 11:10

HAMAR wrote:
arnibjorn wrote:
HAMAR wrote:Ég styð það 100% að banna sölu á tóbaki á Íslandi,
eflaust margir sem verða alveg brjálaðir en verða vonandi sáttir eftir einhvern tíma ef þeim tekst að losna við fíknina.
Einnig er ég hlynntur því að taka upp dauðarefsingu við eiturlyfjainnflutningi,þá tekst framsókn kannski ætlunarverk sitt: Eiturlyfjalaust Ísland (reyndar átti það að verða árið 2000 hjá þeim).

Alveg sama hvernig eiturlyf það er?

Spurning að leyfa áfengið áfram kannski :oops:

Afþví að það er þitt "drug of choice" ?

Ekki gleyma því vinurinn að áfengið skemmir margar fjölskyldurnar og lifrina. Mikil hræsni að leyfa áfengi en banna hitt draslið, bara vegna þess að það er viðurkennt af samfélaginu.
E53 X5 4.4i
Eggert
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Fri 02. Oct 2009 11:14

Eggert wrote:
HAMAR wrote:
arnibjorn wrote:
eflaust margir sem verða alveg brjálaðir en verða vonandi sáttir eftir einhvern tíma ef þeim tekst að losna við fíknina.
Einnig er ég hlynntur því að taka upp dauðarefsingu við eiturlyfjainnflutningi,þá tekst framsókn kannski ætlunarverk sitt: Eiturlyfjalaust Ísland (reyndar átti það að verða árið 2000 hjá þeim).

Alveg sama hvernig eiturlyf það er?

Spurning að leyfa áfengið áfram kannski :oops:

Afþví að það er þitt "drug of choice" ?

Ekki gleyma því vinurinn að áfengið skemmir margar fjölskyldurnar og lifrina. Mikil hræsni að leyfa áfengi en banna hitt draslið, bara vegna þess að það er viðurkennt af samfélaginu.

Áfengi er löglegt, eiturlyf ekki. Hann er ekkert að búa til nein ný lög sko :lol:
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Einsii » Fri 02. Oct 2009 11:15

///M wrote:

Held að það sé alrangt hjá þér. Ég heyrði um daginn að nóttin í spítalarúmi kosti skattgreiðendur yfir 150.000isk. :shock:

Já sennilega er það rangt hjá mér, miðað við þessar tölur allavega.
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... rda_a_ari/

Gat bara ekki ímyndað mér að kostnaðurinn væri svona svakalegur. :?
Einsii
Formúlubílstjóri

Postby ///M » Fri 02. Oct 2009 11:20

Einsii wrote:
///M wrote:

Já sennilega er það rangt hjá mér, miðað við þessar tölur allavega.
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... rda_a_ari/

Gat bara ekki ímyndað mér að kostnaðurinn væri svona svakalegur. :?

Reykingar lækka líka meðal aldur íslendinga og þar að leiðandi þann tíma sem fólk getur unnið sem leiðir til minni vaxtar í landinu.

En ég tek undir með einarsss ég reykti í mörg mörg ár þannig að ég veit alveg hvað þetta er :)
2016 BMW X3 sDrive28i
///M
Formúlubílstjóri

Postby Svezel » Fri 02. Oct 2009 11:20

Boð og bönn eru ekki málið, ég vil ekki að mér sé bannað að gera eitthvað bara afþví einhver telur að það sé öhollt eða dýrt. Þetta getur bara verið byrjunin á einhverju miklu meira og áður en við vitum af er allt skemmtilegt og gott bannað.

Fólk á að fá tækifærið til að átta sig sjálft á því hversu óhollar og dýrar reykingar eru fyrir samfélagið en það verður þá líka að greiða fyrir það.

Ég reyki btw. ekki og þoli ekki reykingar en er á móti svona bönnum.
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby Zed III » Fri 02. Oct 2009 11:28

Svezel wrote:Boð og bönn eru ekki málið, ég vil ekki að mér sé bannað að gera eitthvað bara afþví einhver telur að það sé öhollt eða dýrt. Þetta getur bara verið byrjunin á einhverju miklu meira og áður en við vitum af er allt skemmtilegt og gott bannað.

Fólk á að fá tækifærið til að átta sig sjálft á því hversu óhollar og dýrar reykingar eru fyrir samfélagið en það verður þá líka að greiða fyrir það.

Nokkuð sammála þessu. Sjálfsagt þó að þetta sé verðlagt þannig að þetta kosti ekki hina stórfé í heilbrigðiskostnað.

Hvað verður næst, banna franskar, ís og súkkulaði vegna offitusjúklinga?
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image
Zed III
Formúlubílstjóri

Postby SteiniDJ » Fri 02. Oct 2009 11:43

Væri ekki einfaldast að klippa á heilsutryggingar (eða jafnvel hækka þær) á sjúkdómum sem klárlega er kominn frá reykingum. Þetta er kannski svolítið hart og verður líklegast aldrei gert, en það er a.m.k. skárra en að banna reykingar þar sem að Ríkið fær örugglega eitthvað frá öllum þessum sköttum sem þeir eru að dúndra á tóbakkið.
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby AD » Fri 02. Oct 2009 11:44

Svezel wrote:Boð og bönn eru ekki málið, ég vil ekki að mér sé bannað að gera eitthvað bara afþví einhver telur að það sé öhollt eða dýrt. Þetta getur bara verið byrjunin á einhverju miklu meira og áður en við vitum af er allt skemmtilegt og gott bannað.

Spot on.
Þetta snýst um frelsi einstaklingsins til að taka sínar eigin ákvarðanir og reykja/drekka/borða það sem hann vill. Með því að banna reykingar munu undirheimarnir einfaldlega bregðast fljótt við þar sem reykingar eru stór bisness. Hver einustu boð og bönn sem eru sett í lög eru skerðing á frelsi einstaklingsins.
AD
Búðarkerrubílstjóri

Postby Maddi.. » Fri 02. Oct 2009 11:44

Dauðarefsing fyrir eiturlyfjasmygl? Hættu nú alveg? :lol:
Ég er ekki svo hlynntur dauðarefsingu, en ef hún þarf að vera til staðar finnst mér einkum að morðingjar og barnaníðingar eigi skilið að hljóta slíkan dóm.
Finnst enganvegin réttlátt að dæma mann til dauða ef hann flytur inn eitthvað smotterí af grasi.
Maddi..
Rallýbílstjóri

Postby SteiniDJ » Fri 02. Oct 2009 11:48

Svo má ekki gleyma því að dauðarefsingar eru fökk dýrar. Ég er samt algjörlega á því að hér þurfi að herða refsingar til muna.
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan » Fri 02. Oct 2009 12:19

///M wrote:

Þetta er rétt og nóttin á gjörgæslu kostar 500.000 isk.

Ég reykti frá c.a. 16 ára til 23 og er búinn að vera reyklaus í 3 ár, líftryggingin mín lækkaði líka töluvert eftir að ég var búinn að vera reyklaus í 3 ár.
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby hjolli » Fri 02. Oct 2009 12:32

rólegir samt á dauðarefsingu ;l eitthvað er eg að efast um að það verði gert =]
Image
BMW e36 x3
Mazda 323
hjolli
Rallýbílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður