Djofullinn wrote:Þeir sem fíla ekki Ferrari eru jafn miklir hommar og þeir sem fíla ekki Megan Fox
Ekki gleyma 3 piece tunnum.
Djofullinn wrote:Þeir sem fíla ekki Ferrari eru jafn miklir hommar og þeir sem fíla ekki Megan Fox
SteiniDJ wrote:Djofullinn wrote:Þeir sem fíla ekki Ferrari eru jafn miklir hommar og þeir sem fíla ekki Megan Fox
Þið eruð skaddaðir!Aldrei sagðist ég ekki fíla Ferrari, heldur að ég væri ekkert spenntur yfir þessu eintaki.
Ferrari eru flipping awesome, 3 piece geta verið flottar og Megan Fox er ekkert spes.
ertu algjör

siggir wrote:Thrullerinn wrote:siggir wrote:Allt sem þú lest er lygi.
Þú ert lygari !
Er það?
SteiniDJ wrote:Djofullinn wrote:Þeir sem fíla ekki Ferrari eru jafn miklir hommar og þeir sem fíla ekki Megan Fox
Þið eruð skaddaðir!Aldrei sagðist ég ekki fíla Ferrari, heldur að ég væri ekkert spenntur yfir þessu eintaki.
Ferrari eru flipping awesome, 3 piece geta verið flottar og Megan Fox er ekkert spes.

fart wrote:Einhvernvegin læðist að mér sá grunur að ef þessi bíll hefði komið til landsins fyrir hrun hefðu menn verið með hann beinstífan yfir þessu.
Í dag er allt svona eitthvað óðaðlaðandi fyrir marga.
F430 er virkilega laglegur bíll að mér finnst, og soundar velSama hvort að árið er 2006 eða 2009.
Schulii wrote:fart wrote:Einhvernvegin læðist að mér sá grunur að ef þessi bíll hefði komið til landsins fyrir hrun hefðu menn verið með hann beinstífan yfir þessu.
F430 er virkilega laglegur bíll að mér finnst, og soundar velSama hvort að árið er 2006 eða 2009.
Já, ég held að þú hafir hitt naglann á höfuðið. Ég held einmitt að næstu ár muni þjóðarsálin einkennast af því að það verði hallærislegt að eiga flott dót og mikla peninga. Við erum svo einföld og fyrirsjáanleg.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

fart wrote:Einhvernvegin læðist að mér sá grunur að ef þessi bíll hefði komið til landsins fyrir hrun hefðu menn verið með hann beinstífan yfir þessu.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: Google [Bot] and 108 guests