gstuning wrote:
Fer allt eftir hvað menn eru með núna, og hvað menn vilja gera með það.
Tóm skel og kostnaður á milli M30 og M50 er sami, þá myndi ég hallast að M50.
enn low endið í M30 ownar low endið í M50 eins og enginn væri morgundagurinn og því ekki leiðinlegt að hafa svoleiðis.
Setja eina góða stöng (knastás) í M30 og þá er farið að bæta helvíti vel í powerið. Eitthvað sem er ekki alveg jafn auðvelt
á M50, fyrir utan að það þyrfti tvo ása.
Ef það á að gera turbo, þá enda þær báðar á svipuðu leveli hestaflalega séð á stock innvolsi,
þannig að M30 myndi gefa betra low end. Og væri því skemmtilegri kosturinn.
Þýðir ekkert að tala um endingu því að vélar endast bara eins og um þær er hugsað.
Endingin er sambærileg held ég ef vel er hugsað um báðar vélarnar,,
klárlega 2 bestu og áræðanlegustu vélar EVER frá BMW
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."