var urvels að selja ?
http://utbod.vis.is/items/auctionItem.a ... Item=6357#

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
kalli* wrote:Man eftir að hafa heyrt um einhvern sem var að reyna drifta á hvítum e38 í hringtorginu móti smáralind (hjá McDonalds) og hafi farið víst beint á kantinn og staur eða eitthvað þannig víst.
Mig langar samt geðveikt í þessar felgur, ef einhver kaupir bílinn endilega hafið samband við mig
kalli* wrote:Man eftir að hafa heyrt um einhvern sem var að reyna drifta á hvítum e38 í hringtorginu móti smáralind (hjá McDonalds) og hafi farið víst beint á kantinn og staur eða eitthvað þannig víst.
Mig langar samt geðveikt í þessar felgur, ef einhver kaupir bílinn endilega hafið samband við mig

Tommi Camaro wrote:kalli* wrote:Man eftir að hafa heyrt um einhvern sem var að reyna drifta á hvítum e38 í hringtorginu móti smáralind (hjá McDonalds) og hafi farið víst beint á kantinn og staur eða eitthvað þannig víst.
og hvað ætlaru að runna widebody á compactinum
Valli Kragh wrote:kalli* wrote:Man eftir að hafa heyrt um einhvern sem var að reyna drifta á hvítum e38 í hringtorginu móti smáralind (hjá McDonalds) og hafi farið víst beint á kantinn og staur eða eitthvað þannig víst.
Get ekki sagt að konan min hafi eitthvað driftað mikið, billinn rann til i bleytu og þessi elska vissi ekki betur
Bara að leiðretta misskilninginn

Valli Kragh wrote:kalli* wrote:Man eftir að hafa heyrt um einhvern sem var að reyna drifta á hvítum e38 í hringtorginu móti smáralind (hjá McDonalds) og hafi farið víst beint á kantinn og staur eða eitthvað þannig víst.
Get ekki sagt að konan min hafi eitthvað driftað mikið, billinn rann til i bleytu og þessi elska vissi ekki betur
98.OKT wrote:Valli Kragh wrote:kalli* wrote:Man eftir að hafa heyrt um einhvern sem var að reyna drifta á hvítum e38 í hringtorginu móti smáralind (hjá McDonalds) og hafi farið víst beint á kantinn og staur eða eitthvað þannig víst.
Hún hefur samt verið á áætri ferð, því þessir bílar fara ekkert að renna til á 30-40 km hraða eins og maður keyri þarna

kalli* wrote:Ég er nokkuð sammála það sem hann er að segja
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests