arnibjorn wrote:Bara ef það væri til M50B35
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Bara ef það væri til M50B35
Til M54B33
arnibjorn wrote:Alpina wrote:arnibjorn wrote:Bara ef það væri til M50B35
Til M54B33
Líka til M20B25
mymojo wrote:Hef núna átt m50b25 í nokkra mánuði og hún kemur mér alltaf meira og meira á óvart.
Fínt tog og gott afl vs. eyðsla
Eina sem mér finnst leiðinlegt er hljóðið þegar maður startar henni kaldri, veit ekki hvað það er en held að það sé keðjustrekkjarinn, gengur eins og traktor fyrstu 3-5 sek en svo hverfur það.
Alpina wrote:mymojo wrote:Hef núna átt m50b25 í nokkra mánuði og hún kemur mér alltaf meira og meira á óvart.
Eina sem mér finnst leiðinlegt er hljóðið þegar maður startar henni kaldri, veit ekki hvað það er en held að það sé keðjustrekkjarinn, gengur eins og traktor fyrstu 3-5 sek en svo hverfur það.
Slappar undirlyftur
mymojo wrote:Alpina wrote:mymojo wrote:Hef núna átt m50b25 í nokkra mánuði og hún kemur mér alltaf meira og meira á óvart.
Slappar undirlyftur
Er það eitthvað sem ég þarf að hafa áhyggjur af?
Alpina wrote:mymojo wrote:Alpina wrote:mymojo wrote:Hef núna átt m50b25 í nokkra mánuði og hún kemur mér alltaf meira og meira á óvart.
Slappar undirlyftur
Er það eitthvað sem ég þarf að hafa áhyggjur af?
Miðað við lýsinguna er þetta alls ekkert óþekkt,,
það þarf að skipta um þær allar þar sem það er nær útilokað að finna ..kannski þessa einu slöppu ,,
en ný og regluleg olíuskipti með góðri olíu gætu kannski hjálpað..
lenti í þessu sama á sínum tíma,![]()
arnibjorn wrote:1968 - 2.5-3.5 L M30 (On the Ward's 10 Best Engines of the 20th Century list)
Sé hvergi m50 á þessum lista.
Ergo = m30 betri vél.
maxel wrote:arnibjorn wrote:1968 - 2.5-3.5 L M30 (On the Ward's 10 Best Engines of the 20th Century list)
Sé hvergi m50 á þessum lista.
Ergo = m30 betri vél.
M5x eru örugglega með flest verðlaun þarna.
Ekkert að því að bera saman M30B30 og M50B25, M30 er enþá stærri en kraftminni.
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests