Ég hef sérstaklega tekið eftir þessu þegar ég set CR7 undir hjá mér. Þær eru 9,5" að aftan og 8,5" að framan. Sem sagt staggered.
Er 540 ekki á staggered felgum hjá þér ?

gardara wrote:Zed III wrote:gardara wrote:Of stórar felgur gætu líka verið vandamálið
Gæti verið en finnst það ólíklegt, þetta eru bara 18".
Hmm já, ætti svosem ekki að hafa áhrif á e39.
E36 á 18" og með kolrangt offset dansar duglega í hjólförum, þarf meira að segja að hafa báðar hendur á stýri þegar ég skipti um akrein

gunnar wrote:Ég hef sérstaklega tekið eftir þessu þegar ég set CR7 undir hjá mér. Þær eru 9,5" að aftan og 8,5" að framan. Sem sagt staggered.

Zed III wrote:gunnar wrote:Ég hef sérstaklega tekið eftir þessu þegar ég set CR7 undir hjá mér. Þær eru 9,5" að aftan og 8,5" að framan. Sem sagt staggered.
Jú, ef staggered er mismunandi breiðar felgur að framan og að aftan þá er ég á staggered.

gunnar wrote:Zed III wrote:gunnar wrote:Ég hef sérstaklega tekið eftir þessu þegar ég set CR7 undir hjá mér. Þær eru 9,5" að aftan og 8,5" að framan. Sem sagt staggered.
Jú, ef staggered er mismunandi breiðar felgur að framan og að aftan þá er ég á staggered.
Jám, ss mismunandi breiðar felgur.
Án þess að vilja staðfesta það þá minnir mig að það hafi verið sagt við mig að þetta hefði áhrif líka á hvort bíll rásar.
Breidd á felgum, dekk ofl hefur einnig áhrif.

///M wrote:Felgurnar á z3 hjá mér eru vel staggered og þetta er ekki vandamál á góðum dekkjum

gunnar wrote:Þetta virðist vera voðalega mismunandi. Þegar ég er með jafnbreitt 15" undir hjá mér þá rásar bíllinn ekkert. En svo þegar ég set 17" undir með mismunandi dekkjastærð þá rásar hann alveg like crazy.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Hvernig dekk ertu með ZED III?

Zed III wrote:gardara wrote:Hvernig dekk ertu með ZED III?
Góð spurning, man þetta ekki nákvæmlega. Skelli því inn í kvöld.
dabbiso0 wrote:Zed III wrote:gardara wrote:Hvernig dekk ertu með ZED III?
Góð spurning, man þetta ekki nákvæmlega. Skelli því inn í kvöld.
Þetta eru sko klárlega dekkin hjá þér, ég var með 235 framan og aftan, og þetta rásaði eins og djöfullinn.
Er núna með fresh 225 allan hringinn og það er ekki vottur af þessu

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests