Dekkin eru nýleg, líta mjög vel ut.
285/35/19 að aftan
255/40/19 að framan
Leyfi myndunum að tala

Her er svo mynd af þeim undir bíl

Allar uppl. í síma 844-8630 Valli
Pm eða valli_gold@hotmail.com
Verð ;; Tilboð.

Fatandre wrote:Þessar eru algjör lukker. Man þegar ég var að selja bílinn fyrir guttann. Þarf bara að lækka framendann á þessum bíl.
ömmudriver wrote:Og hvað veldur því að þú ert að selja þessar felgur undan bílnum, hann snarlúkkar á þeim
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
ViggiRS wrote:Held að það sé útaf því að hann á "20 Alpina felgurnar sem voru undir hvita 740 bílnum.....Hann er víst með ljósastaurafar að framan sá bíll
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Mazi! wrote:myndi þetta ekki passa á e65 ???
ViggiRS wrote:Held að það sé útaf því að hann á "20 Alpina felgurnar sem voru undir hvita 740 bílnum.....Hann er víst með ljósastaurafar að framan sá bíll
Valli Kragh wrote:ViggiRS wrote:Held að það sé útaf því að hann á "20 Alpina felgurnar sem voru undir hvita 740 bílnum.....Hann er víst með ljósastaurafar að framan sá bíll
Ertu i alvörunni svona drepleiðinlegur eða virkaru bara fyrir að vera það?
Þessar felgur eru til sölu vegna þess að mig langar bara ekkert að eiga þær, það hafa allir sinn smekk, og mig langar ekkert að hafa einhverja glimmeraðar felgur undir bilnum.
Eg ætla eins og viggirs vinur minn sagði að setja alpina 20" undir.
Með þennan hvíta, þa ju lennti hann a staur, það geta allir lent i þvi, sama hvort þu heitir Viggi eða Valli.
Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: Google [Bot] and 8 guests