Seli wrote:ég á mega svalt kasettutæki, nýtt í kassanum ennþá...
mátt fá það á 4þús kall

Zed III wrote:Seli wrote:ég á mega svalt kasettutæki, nýtt í kassanum ennþá...
mátt fá það á 4þús kall
Sjáum hvað er í boði, ég var að selja cd/mp3 spilara á 5þús fyrir mjög svo stuttu. Slíkt væri freistandi eða mjög ódýrt kassettutæki.
JohnnyBanana wrote:Zed III wrote:Seli wrote:ég á mega svalt kasettutæki, nýtt í kassanum ennþá...
mátt fá það á 4þús kall
Sjáum hvað er í boði, ég var að selja cd/mp3 spilara á 5þús fyrir mjög svo stuttu. Slíkt væri freistandi eða mjög ódýrt kassettutæki.
bmw kassettutæki á 1500 kall?

Zed III wrote:JohnnyBanana wrote:Zed III wrote:Seli wrote:ég á mega svalt kasettutæki, nýtt í kassanum ennþá...
mátt fá það á 4þús kall
núna erum við að tala saman í verðum. var sleði og standard tengiplögg á þessum tækjum ?
JohnnyBanana wrote:Zed III wrote:JohnnyBanana wrote:Zed III wrote:Seli wrote:ég á mega svalt kasettutæki, nýtt í kassanum ennþá...
mátt fá það á 4þús kall
núna erum við að tala saman í verðum. var sleði og standard tengiplögg á þessum tækjum ?
já skil ekki alveg hvað þú átt við með sleða, en það er bara basic plögg á þessu.

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests