Seldi honum veggklukku sem ég gat ekki notað ( Tikkaði of hátt fyrir minn smekk ). Hann hafði samband við mig og sama dag fékk hann gripinn í hendurnar.
Með heimsendingu og alles

gunnar wrote:Keypti allan hjólabúnaðinn undan Snorra (E30 S38B38 1@? )
Gamli auglýsti dótið til sölu og ég held það hafi ekki liðið korter þá var ég búinn að festa kaupin.
Hjólabúnaðurinn var svo rifinn undan og ekkert múður með það.
BARA í lagi!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:gunnar wrote:Keypti allan hjólabúnaðinn undan Snorra (E30 S38B38 1@? )
Gamli auglýsti dótið til sölu og ég held það hafi ekki liðið korter þá var ég búinn að festa kaupin.
Hjólabúnaðurinn var svo rifinn undan og ekkert múður með það.
BARA í lagi!
þetta var fjandi skemmtilegt hjá þér ......
eins og ég er fullur oft af fáránlegun hégóma þá var mér ekki búið að detta þetta til hugar

maxel wrote:Kom og ætlaði að kaupa pizzu en fannst allt svo dýrt þannig að hann fór á McDonalds![]()
True story

Axel Jóhann wrote:Verslaði af honum læst drif á eðalprís, gekk allt vel fyrir sig fyrir utan smá bras hjá honumEn því var reddað snarlega.

Stefan325i wrote:Hann hringdi í mig nokkrum sinnum og bað mig um að geyma bílana sína þegar hann fór til útlanda
Og aðalskilyrðin voru að ég notaði þá að vild, bara að hann fengi bílana eins til baka![]()
Bláa turinginn, Gráa M-tech II bílinn ,Svarta M-tech (ANDREW) og Snorra.
Bað mig einu sinni líka að keyra Snorra á Gókartbrautinni því hann komst ekki og langað að eiga myndir af honum þar.
Ég þakka traustið. Góður maður hér á ferð og stórskrítinn á góðan máta![]()

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests