AETTLA EIGANDI EKKI AD GEFA UPP VERDID? EDA VERHUGMYND?
Er buin ad bilda heil legi eftir ad fa freaking verdid... SUMIR VILJA KAUPA BILLIN STRAX!!! VANTAR BARA VERDID SVO MADUR GETUR SKODAD HVORT TAD SE SANNGJART EDA EKKI!
dabbi7 wrote:AETTLA EIGANDI EKKI AD GEFA UPP VERDID? EDA VERHUGMYND?
Er buin ad bilda heil legi eftir ad fa freaking verdid... SUMIR VILJA KAUPA BILLIN STRAX!!! VANTAR BARA VERDID SVO MADUR GETUR SKODAD HVORT TAD SE SANNGJART EDA EKKI!

viktord wrote:redneck89 wrote:sko eg er ekki með neina verðhugmynd af billnum bara hringja og bjóða
lesa
redneck89 wrote:seigjum bara 350þ og svo er bara hringja siminn er 772-3148 og fyrir þá hina 772-3148 það þiðir ekkert að ætla að bjóða í bíllinn á netinu það verður að hringja í folk til að fá meiri upplísingar og svoleiðis og svo fyrir þennan 17 með óléttu konuna til hamingju með það en það er ekki séns. ef þér þigir vænt um konuna þá færðu þer ekki svona bíll truðu mer ólétta og svona bíll fara ekki vel saman
redneck89 wrote:seigjum bara 350þ og svo er bara hringja siminn er 772-3148 og fyrir þá hina 772-3148 það þiðir ekkert að ætla að bjóða í bíllinn á netinu það verður að hringja í folk til að fá meiri upplísingar og svoleiðis og svo fyrir þennan 17 með óléttu konuna til hamingju með það en það er ekki séns. ef þér þigir vænt um konuna þá færðu þer ekki svona bíll truðu mer ólétta og svona bíll fara ekki vel saman

ömmudriver wrote:ingo_GT wrote:
Færi nú mikið efti því hvort e30 325 sje með lsd...ekkert hægt að drifta á þessu með ólæstu
Er 750 ekki með læst drif ?...Ekki svo ég viti en ef ég ætti þanni tæki og ef ég þekki mig sjálfan rétt þá væri ég alltaf spólandi á þessu ef ég væri ný kominn með prófið.
Flest allir 17 ára Guttar eru þanni sem eru ný komnir með prófið eru að djöflast á bílum þetta er staðreynd
Það er alveg hægt að drifta á bíl með ólæstu drifi, pjakkur
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests