Tók nokkrar í dag, engann veginn bestu myndir í heimi einsýnir þó hvað var í gangi á meðan ég var þarna, veit ekkert hvað gekk á eftir að ég fór

hope you´ll enjoy

ingo_GT wrote:Flottar myndir![]()
Kíkti þarna í dag með pabba hann fór nú bara að hlægja þegar hann sá þennan gula e28 vera "drifta" hann sagði að hann hefði geta meira en hann í gamla daga
Hver á annars þennan e28 og hver var á honum ?
arnibjorn wrote:ingo_GT wrote:Flottar myndir![]()
Kíkti þarna í dag með pabba hann fór nú bara að hlægja þegar hann sá þennan gula e28 vera "drifta" hann sagði að hann hefði geta meira en hann í gamla daga
Zoomix og einhver vinur hans held ég.
Meira ógeðið!
ingo_GT wrote:arnibjorn wrote:ingo_GT wrote:Flottar myndir![]()
Zoomix og einhver vinur hans held ég.
Meira ógeðið!
Má hann allveg keyra brautinna er hann með skoðun yfir höfuð þessi e28![]()
Þegar ég mætti þarna helt ég að ég væri mættur á rallykrossið lætinn í þessum bíl
ömmudriver wrote:Og hvaða bílnúmer bar þetta gula BRAK!?
arnibjorn wrote:ömmudriver wrote:Og hvaða bílnúmer bar þetta gula BRAK!?
JC-336
Orange reyndar.. ekki gulur.

arnibjorn wrote:ömmudriver wrote:Og hvaða bílnúmer bar þetta gula BRAK!?
JC-336
srr wrote:arnibjorn wrote:ömmudriver wrote:Og hvaða bílnúmer bar þetta gula BRAK!?
JC-336
Wtf, hann var svartur síðast þegar ég sá hann

Árni S. wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:ömmudriver wrote:Og hvaða bílnúmer bar þetta gula BRAK!?
JC-336
jebb hann er enn svartur innaní hurðunum og þannig var væist málaður / bílskúrsmálaður fyrir 2-3 dögum ... og bíllinn er ekki vel málaður
srr wrote:Árni S. wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:ömmudriver wrote:Og hvaða bílnúmer bar þetta gula BRAK!?
JC-336
jebb hann er enn svartur innaní hurðunum og þannig var væist málaður / bílskúrsmálaður fyrir 2-3 dögum ... og bíllinn er ekki vel málaður
Þetta er oem 520i bsk bíll,,,alveg eins og "bróðir" hans, JC-337, sem er 535i hjá mér í dag.
Sögusagnir herma samt að hann sé með m20b25 ofan í húddinu,,,hef aldrei fengið það staðfest reyndar.

Users browsing this forum: No registered users and 58 guests