mjöög góð grein hérna sem var sett inn á l2c fyrir löngu af félaga mínum
Þegar ég heyrði fyrst um þetta V-power bensín, þá verð ég að viðurkenna að ég hafði ekki miklar vonir, né hafði ég það í hyggju að prufa þetta 99+ v-power bensín.
En annað kom á daginn, eins og alvöru hondustrákur á ég sjaldan pening, en ég eignaðist pening einn daginn og ákvað að testa þetta bara og skellti 3000kr á bílinn, sá að það munaði nu ekki nema sirka 3-4 litrum á því og 95. Ég vissi nú að það myndi ekki finnast neinn afburðarmunur á N/A bíl, veit að það á að finnast munur á turbo bíl, og ég hefði ekki lítinn áhuga á að finna þann mun eitthvern daginn. Allavega svo ég fari aftur að sögunni þar sem ég var nýbuinn að dæla 3000kr á bílinn hjá shell við smáralind, ég keyri af stað, og er ekkert að spá í neinu, svo eftir svona 20 min prufa ég að gefa inn, jú finn ekki neinn marktækann mun en fannst þetta samt skipta eitthverju, veit ekki hvað það var, bara "eitthvað".
Ég sá þó fljótlega að bensínmælirinn fauk ekki allveg jafn fljótt niður og venjulega, á 24 lítrum keyrði ég 280 kílómetra, og ég var ansi duglegur á bensíngjöfinni, enda var ég að kíkja á eyðslumun, mun á krafti og svona, ekki það að ég hafi búist við kraftmun =). Á 24 lítrum af 95 ef ég mest komust i kringum 210km við svona keyrslu.
Svo núna fyrir bíladaga fyllti ég bílinn af þessu frábæra bensíni frá shell og þegar ég var kominn á akureyri var hann réttsvo minna en hálfur, og ég var að sjálfsögðu frekar ánægður með það, því það kostaði mig 4750kr að fylla hann, sirka 133kr literinn. Þannig að mér fannst þetta ekki voða dýr rúntur.
En hinsvegar á leiðinni heim stoppaði ég á orkunni hjá HK á akureyri, tók 95okt, og þegar ég var kominn rétt hjá borgarnesi var mælirinn farinn að síga aaansi neðarlega ;/ samt viðurkenni ég nú að ég hafi keyrt greiðar á leið til ak en til baka! og ég þurfti að setja meira bensín á bílinn á borgarnesi.
Niðurstaða Núna tek ég nánast í öllum tilfellum v-power, því mér finnst það fara betur með veskið mitt og bílinn, mæli án efa sterklega með því að allir gefi þessu séns sem ekki hafa gert hingað til!
-Sigurvin E. Jensson
Heimildir:
http://live2cruize.com/spjall/showthread.php?t=27615