gstuning wrote:Ég er alveg handviss um að alvöru feedback subforum væri betra enn þessi þráður.
Þar opnar einhver þráð með nafni þess sem þeir gerðu viðskipti við og allir aðrir pósta þá sýnar sögur í þann þráð.
arnibjorn wrote:gstuning wrote:Ég er alveg handviss um að alvöru feedback subforum væri betra enn þessi þráður.
Þar opnar einhver þráð með nafni þess sem þeir gerðu viðskipti við og allir aðrir pósta þá sýnar sögur í þann þráð.
Þetta er bara byrjunin. Feeback subforum er planið.
Bara sjá hvernig þetta kemur út.
Spurning hvort að viðskiptin séu næg á kraftinum til að opnað verði nýtt subforum..
arnibjorn wrote:gstuning wrote:Ég er alveg handviss um að alvöru feedback subforum væri betra enn þessi þráður.
Þetta er bara byrjunin. Feeback subforum er planið.
Bara sjá hvernig þetta kemur út.
Spurning hvort að viðskiptin séu næg á kraftinum til að opnað verði nýtt subforum..

arnibjorn wrote:Þið látið eins og ég sé á móti Feedback forumi![]()
Ég er alveg sammála ykkur. Setti þetta bara upp svona til að byrja með.

srr wrote:Það er amk stöðugur straumur af fólki sem verslar af mér varahluti
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
maxel wrote:Stelpa á kassa í Vogaturninum: Keypti mér kók í dós því ég var komin með ógeð af Pepsi, gekk allt vel þar og borgað það sem var um samið, fljót afgreiðsla.
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests