Aron Fridrik wrote:lamdba sensor er súrefnisskynjari..
Aron Fridrik wrote:lamdba sensor er súrefnisskynjari..

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Aron Fridrik wrote:lamdba sensor er súrefnisskynjari..
Nú ,, hélt það væri Rommdrykkur með tilviljun í Lambada senjorita![]()
![]()

JohnnyBanana wrote:er ekki til einhver lambasensor líka, svona þegar maður er á þjóðveginum?
JohnnyBanana wrote:ég neita að trúa að ég sé með leka spíssa eða ónýtan loftflæðiskynjara, það einfaldlega gengur ekki upp. ég ætla að skipta um súrefnisskynjara hvort sem hann sé þarna eða ekki og taka allt inntakið mitt í gegn, þrífa throttlebody, lausagangsventil og leita eftir öllum vakúmlekum. einnig fer m50 soggrein í kvikindið, en öll tips varðandi það eru vel þegin og einnig hjálp gegn einhverri greiðslu ef einhver er game.
mymojo wrote:JohnnyBanana wrote:ég neita að trúa að ég sé með leka spíssa eða ónýtan loftflæðiskynjara, það einfaldlega gengur ekki upp. ég ætla að skipta um súrefnisskynjara hvort sem hann sé þarna eða ekki og taka allt inntakið mitt í gegn, þrífa throttlebody, lausagangsventil og leita eftir öllum vakúmlekum. einnig fer m50 soggrein í kvikindið, en öll tips varðandi það eru vel þegin og einnig hjálp gegn einhverri greiðslu ef einhver er game.
Veit að jarðsprengjan, iar og bjaha hafa látið m50 manifold á m52 vélar, um að gera að senda þeim bara póst
JohnnyBanana wrote:ég neita að trúa að ég sé með leka spíssa eða ónýtan loftflæðiskynjara, það einfaldlega gengur ekki upp. ég ætla að skipta um súrefnisskynjara hvort sem hann sé þarna eða ekki og taka allt inntakið mitt í gegn, þrífa throttlebody, lausagangsventil og leita eftir öllum vakúmlekum. einnig fer m50 soggrein í kvikindið, en öll tips varðandi það eru vel þegin og einnig hjálp gegn einhverri greiðslu ef einhver er game.
Users browsing this forum: No registered users and 133 guests