ignorance is bliss
knowledge is pain

Zed III wrote:ég er að lenda í dvivera veseni eins og zats. Lítið á heimasíðu nvidia að græða og sama á við hp (er með dv9000).
Hvað hafið þið win 7 menn gert til að uppfæra drivera ?
EDIT: fann þetta
http://windows7center.com/news/nvidia-updates-windows-7-drivers/

SteiniDJ wrote:Er Win7 komið í útgáfu sem maður getur fengið og sleppt að uppfæra þegar stýrikerfið sjálft er gefið út?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:SteiniDJ wrote:Er Win7 komið í útgáfu sem maður getur fengið og sleppt að uppfæra þegar stýrikerfið sjálft er gefið út?
Já, build 7600.
SteiniDJ wrote:bimmer wrote:SteiniDJ wrote:Er Win7 komið í útgáfu sem maður getur fengið og sleppt að uppfæra þegar stýrikerfið sjálft er gefið út?
Já, build 7600.
Er eitthvað vitað hvort það verði uppfært eftir release?
Bara að pæla, því ég nenni ekki að skipta um stýrikerfi tvisvar.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:SteiniDJ wrote:bimmer wrote:SteiniDJ wrote:Er Win7 komið í útgáfu sem maður getur fengið og sleppt að uppfæra þegar stýrikerfið sjálft er gefið út?
Já, build 7600.
Er eitthvað vitað hvort það verði uppfært eftir release?
Bara að pæla, því ég nenni ekki að skipta um stýrikerfi tvisvar.
Verða væntanlega service pakkar eins og venjulega.
Microsoft newsletter wrote:You can get the release candidate download until August 20, 2009. After that, you won't be able to get the download, but if you have the software, you can still install the RC and get a key if you need one. (Keys will be available till March 2010. To get a key, just go to the Downloads page and follow the instructions.)
Berteh wrote:Microsoft newsletter wrote:You can get the release candidate download until August 20, 2009. After that, you won't be able to get the download, but if you have the software, you can still install the RC and get a key if you need one. (Keys will be available till March 2010. To get a key, just go to the Downloads page and follow the instructions.)
Berteh wrote:En RC'inn er bara build 7100
Users browsing this forum: No registered users and 88 guests