Tommi Camaro wrote:Djofullinn wrote:saevar88 wrote:En er þessi ekki með mjög fallegan saum undir sér sem að gefur til kynna, að þetta séu 2 bílar ? :-/
Já mig minnir að Tommi Camaro hafi smíðað þennan
ég seti þennan ekki saman, en já þetta eru 2 bílar og hafa verið það síðan 95 96 senilega , þanning þeir eru ekkert að fara að yfirgefa hvorn annan,
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
einarivars wrote:stgr verð i pm !

agustingig wrote:einarivars wrote:stgr verð i pm !
þetter málið einar.. ekki 320ia

98.OKT wrote:Hvaða svaka bjartsýniskast er þetta í þér með þessa blessuðu Carinu?? Veit ekki betur enn þessi bíll sé löngu seldur, svo eru AFAR litlar líkur á því að nokkur maður sé að fara að skipta á sléttu á Bimmanum sínum og þessari Carinu
gulli wrote:98.OKT wrote:Hvaða svaka bjartsýniskast er þetta í þér með þessa blessuðu Carinu?? Veit ekki betur enn þessi bíll sé löngu seldur, svo eru AFAR litlar líkur á því að nokkur maður sé að fara að skipta á sléttu á Bimmanum sínum og þessari Carinu
Svona eru Toyota kallar
Haffer wrote:gulli wrote:98.OKT wrote:Hvaða svaka bjartsýniskast er þetta í þér með þessa blessuðu Carinu?? Veit ekki betur enn þessi bíll sé löngu seldur, svo eru AFAR litlar líkur á því að nokkur maður sé að fara að skipta á sléttu á Bimmanum sínum og þessari Carinu
Svona eru Toyota kallar
Fuckadu thig mellan thin! er eingin toyota gaur, afhverju heldiru ad ég sé reina ad skiptha?
Haffer wrote:gulli wrote:98.OKT wrote:Hvaða svaka bjartsýniskast er þetta í þér með þessa blessuðu Carinu?? Veit ekki betur enn þessi bíll sé löngu seldur, svo eru AFAR litlar líkur á því að nokkur maður sé að fara að skipta á sléttu á Bimmanum sínum og þessari Carinu
Svona eru Toyota kallar
Fuckadu thig mellan thin! er eingin toyota gaur, afhverju heldiru ad ég sé reina ad skiptha?
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 28 guests