Jæja, þá er komið að því að skella elskunni hér inná

Ég er búinn að eiga hann í sirka 3 og hálfa viku (búinn að vera með prófið í 3 vikur

) og er mjög ánægður með hann!
Þetta er Hellrot rauður e36 Compact með M sportspakka

Hann var framleiddur 13 Apríl árið 1999 og var svo fyrst skráður hér á landi rétt undir 2 mánuðum seinna svo hann hefur verið í rauninni alla sína ævi á eyjunni

(Hann hefur verið hérna lengur en ég jafnvel!)
Hann er keyrður sirka 161.xxx km á M43 vél sem er ekkert lítil tala, en samkvæmt allt sem ég hef séð á kvittunum og svoleiðis hefur hann fengið alveg mjög gott viðhald (Seinustu 2 eigendurnir voru stelpur) og sá sem skipti um olíu á honum seinstu 90% af seinustu smurningunum er sami kallinn sem pabbi (og ég núna) förum með bílana í smurningu hjá

.
Hann er ekki alveg fullkominn þessi bíll, eins og þið sjáið á sumum myndunum að neðan er smá ryð fremst á húddinu, það er einnið þónokkuð grjótbarið og framstuðarinn líka þannig að ef ég næ að safna mér einhvern pening (hálf erfitt meðan maður er í skóla samt) hvort maður tými í smá sprautun á þessum 2 pörtum, annars þarf allt hitt bara mössun
Svo er gírhnúðurinn smá laus (kippir rosalega fast upp og hann losnar af, en að hamra hann tvisvar er nóg til að halda honum fastan á

) , límið sem hélt bakspegilnum uppi gaf sig um daginn (búið að festa það aftur á samt

) og lakkið virðist hafa verið búið að flagna smá af á hægri enda neðra spoilersins.
Ég er ekki með neinar sérstakar áætlanir um breytir (satt að segja engar), en ég er mjög opinn fyrir nýjum og góðum hugmyndum sem myndu mögulega fara þennan bíl vel

Eitt sem ég væri kannski til í er smá lækkun og svona undir framstuðarann
http://www.modbargains.com/_e/Exterior/ ... itters.htm 
, svo
kannski filmur einhvertímann seinna.
Byrja kannski með fæðingarvottorðið sem ég fékk í dag:
Quote:
Order options
No. Description
243 AIRBAG FOR FRONT PASSENGER
260 SIDE AIRBAG DRIVER/FRT PASSENGER
305 REMOTE CONTROL FOR CENTRAL LOCKING
315 REAR WINDSCREEN WIPER
337 M SPORTS PACKAGE
410 WINDOW LIFTS, ELECTRIC AT FRONT
423 FLOOR MATS, VELOUR
428 WARNING TRIANGLE
441 SMOKERS PACKAGE
481 SPORT SEATS F DRIVER/FRONT PASSENGER
498 HEADRESTS IN REAR, MECHANIC. ADJUSTABLE
520 FOGLIGHTS
658 RADIO BMW BUSINESS CD RDS
676 HIFI LOUDSPEAKER SYSTEM
704 M SPORT SUSPENSION
710 M LEATHER STEERING WHEEL
785 WHITE DIRECTION INDICATOR LIGHTS
818 MAIN BATTERY SWITCH
842 COLD CLIMATE VERSION
853 LANGUAGE VERSION ENGLISH
863 EUROPE/DEALER DIRECTORY
880 ENGLISH/OWNERS HANDBOOK/SERVICE BOOKLET
896 DAYTIME LIGHTS FUNCTION
925 SHIPPING PROTECTION PACKAGE
Series options
No. Description
214 AUTOMATIC STABILITY CONTROL+TRACTION
510 HEADLIGHT BEAM-THROW CONTR. F LOW BEAM
548 SPEEDOMETER WITH KILOMETER READING
Information
No. Description
686 DIVERSITY-FUNCTION AERIAL
Hér eru myndirnar sem ég tók af honum um daginn:

Hér sést í rauninni smá í ryðið þarna fremst.

Hér sést í sportsætin með leður á hliðunum sem er svo haldið saman með rauðum saumi, mjög flott (Neðsti púðinn á sætinu er hægt að draga smá út

) og M leðurstýrið með þrílitaða saumið sem persónulega finnst mér hrein snilld
Svo tvær myndir sem ég tók bara í gamni, ekkert voðalega spes ég veit, kann ekki mikið á myndavélar eða fótósjopp eða neitt svoleiðis

Þessi 2006 Ford Explorer er jeppi pabba minns, æfingarakstur á 4 lítra vél var snilld

Þið verðið að afsaka íslenskuna mína, þrátt fyrir það að ég hef búið á Íslandi í 8 ár, er maður ennþá að reyna læra málið, það er ekki auðvelt skal ég segja ykkur
Þetta er allavegana það sem ég er með í bili núna um bílinn, takk fyrir mig