jæja,,
númer fara af þessum í vikunni,,,,
Vetrarplanið er frekar massíft,,,,,
þegar bíllinn er kominn inn og af númerum,,,,,
fara gluggar, hurðar, bretti, stuðarar og gersamlega ALLT af bílnum,, einnig fer bíllinn uppá fjóra búkka og gírkassi, drifskapt, drif, og skiptibúnaður undan þarsem ég ætla að eyða mega tíma í að skrapa gersamlega allann tecktíl og ryðvörn undan bílnum og úr hjólaskálum, og sprauta nýjum tektíl undir allann bílinn,,,
ásamt því að sandblása alla þessa smáhluti (drif, drifskapt og fleira) og mála svo
planið er að laga pústið líka aðeins til þarsem ég er búinn að reka það svolítið illa niður stundum
svo þegar allt er komið saman undir bílnum aftur er að taka vatnskassa og allt það frá mótor, ásamt rörum og hosum og setja plast utanum allann mótorinn og fara matta allan bílinn niður og sprauta svo uppá nýtt í viðeigandi lit
bíllinn mun vera með Islippi, spitter, flottum sílsum, og ný máluðum sportmax felgum sem ég mála sjálfur
inní aðstöðunni er gamall risa frystiklefi sem ég og félagi minn erum að útbúa sem sprautuklefa
svo bara sprauta allt draslið og setja svo saman eins vel og hægt er,
ætla einnig að taka sportsætin mín í sundur og sjóða nokkur brot í þeim og bera leðurhreinsi, lit og næringu á þau,,
allt draslið sem er tekið úr bílnum á meðan þessu stendur verður þrifið upp og sett í lokaða poka sem eru merktir og geymdir í risa hillu
kem með myndir þegar ég byrja að tæta og græja
á eftir að sakna þess að keyra þetta monster í allann vetur en NÆSTA SUMAR verður GEÐVEIKT
GO AND SHOW summer 2010
þetta mun kosta sitt seinna í vetur en it's so worth it finnst mér

e30 FTW!