Þetta er flottur KÖLT bíll!
Gaman að sjá útkomuna á þessu...
Þú ert nú meiri kjáninn.arnibjorn wrote:No offence til Stebba þá finnst mér þessar felgur svo ljótar!! :lol:
Þetta er bilað flottur bíll, hann þarf bara einhverjar awesome felgur!
///MR HUNG wrote:Þú ert nú meiri kjáninn.arnibjorn wrote:No offence til Stebba þá finnst mér þessar felgur svo ljótar!! :lol:
Þessar felgur voru the shit undir Golf í gamla daga
Já sem betur fer veit ég vel að þú ert ekki vel gefið barn og þjáist af minnimáttarkend í kaupæti þannig að ég tek þetta ekki til mínarnibjorn wrote:///MR HUNG wrote:Þú ert nú meiri kjáninn.arnibjorn wrote:No offence til Stebba þá finnst mér þessar felgur svo ljótar!! :lol:
Þú varst líka eflaust "the shit" í gamla daga þegar þú stóðst ennþá beinn í baki en það breytir því ekki að mér finnst þú ljótur núna.![]()
///MR HUNG wrote:Já sem betur fer veit ég vel að þú ert ekki vel gefið barn og þjáist af minnimáttarkend í kaupæti þannig að ég tek þetta ekki til mínarnibjorn wrote:///MR HUNG wrote:Þú ert nú meiri kjáninn.arnibjorn wrote:No offence til Stebba þá finnst mér þessar felgur svo ljótar!! :lol:
Þú varst líka eflaust "the shit" í gamla daga þegar þú stóðst ennþá beinn í baki en það breytir því ekki að mér finnst þú ljótur núna.![]()
///MR HUNG wrote:Já sem betur fer veit ég vel að þú ert ekki vel gefið barn og þjáist af minnimáttarkend í kaupæti þannig að ég tek þetta ekki til mín :wink:arnibjorn wrote:///MR HUNG wrote:Þú ert nú meiri kjáninn.arnibjorn wrote:No offence til Stebba þá finnst mér þessar felgur svo ljótar!! :lol:

sosupabbi wrote:Geðveikur bíll, og ekki skemmir að mótorinn var tekinn alveg í gegn árið 2001
Kristjan wrote:sosupabbi wrote:Geðveikur bíll, og ekki skemmir að mótorinn var tekinn alveg í gegn árið 2001
Er ég einn um það að gefa lítið fyrir það að mótor sé "tekinn alveg í gegn" fyrir 8 árum?
Users browsing this forum: Google [Bot] and 36 guests