Stanky wrote:saemi wrote:Já, ég sendi honum póst.
Það er algjör óþarfi að vera með svona orðaforða þó það sé eitthvað takmarkað barnaskrípi með kókbotna gleraugu, sitjandi á skrifborðssólnum í nærbuxunum, bólugrafinn í hel að skemmta sér heima hjá sér fyrir framan tölvuna að haxa.....
Þetta komment skil ég ekki frá manni sem tuðar endalaust yfir því að fólk eigi að vera kurteist.
Hvað ef þetta væri fullorðinsskrípi í hugo boss jakkafötum, nýkominn úr leiseraðgerð, sitjandi á 200.000 kr skrifborðsstól við mahogny skrifborð með milljón krónu fartölvu og er flugmaður um helgar?
variant wrote:HAXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX MUHAHAHA FUCKING NEGRAR LULZ
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
ValliFudd wrote:Hægt að hafa á register síðunni "hvað er 2 + 2?" Þá myndu þessir gaurar ekki komast inn
Þessi var góðurbjornf wrote:bíddu vó hvað er í gangi hvar er þetta hax og hvað er það sem hrjáir þennann aðila?

tinni77 wrote:bjornf wrote:bíddu vó hvað er í gangi hvar er þetta hax og hvað er það sem hrjáir þennann aðila?
hax...hann getur séð passwordin hjá öllum![]()
það er þetta "hax"
SteiniDJ wrote:tinni77 wrote:bjornf wrote:bíddu vó hvað er í gangi hvar er þetta hax og hvað er það sem hrjáir þennann aðila?
það er þetta "hax"
Smá leiðrétting, hann getur séð md5 útgáfuna af lykilorðinu þínu. Það er ómögulegt að afkóða það, en þú getur hinsvegar leitað á netinu og fundið síður þar sem menn pósta md5 kóðum og orðið sem það kom af. Þannig, hann sér ekki öll lykilorð, heldur bara sum þeirra.

SteiniDJ wrote:tinni77 wrote:bjornf wrote:bíddu vó hvað er í gangi hvar er þetta hax og hvað er það sem hrjáir þennann aðila?
það er þetta "hax"
Smá leiðrétting, hann getur séð md5 útgáfuna af lykilorðinu þínu. Það er ómögulegt að afkóða það, en þú getur hinsvegar leitað á netinu og fundið síður þar sem menn pósta md5 kóðum og orðið sem það kom af. Þannig, hann sér ekki öll lykilorð, heldur bara sum þeirra.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Astijons wrote:Ef þú ert eldri en 18 ára.... má ég þá koma við þig?
mér hefur alltaf langað að koma við svona 1337 haX0r

Axel Jóhann wrote:SteiniDJ wrote:tinni77 wrote:bjornf wrote:bíddu vó hvað er í gangi hvar er þetta hax og hvað er það sem hrjáir þennann aðila?
það er þetta "hax"
T.d mitt.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 37 guests