Giz wrote:
Hehe, ooog ég verð þarna aftur eftir rúmar 2 vikur :) Það verður bara gaman þó svo að ekki verði tekinn miklir snúningar...
G
x2
Team be ,, á staðnum
Giz wrote:
Hehe, ooog ég verð þarna aftur eftir rúmar 2 vikur :) Það verður bara gaman þó svo að ekki verði tekinn miklir snúningar...
G
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Giz wrote:Hehe, ooog ég verð þarna aftur eftir rúmar 2 vikurÞað verður bara gaman þó svo að ekki verði tekinn miklir snúningar...
G

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Giz wrote:Hehe, ooog ég verð þarna aftur eftir rúmar 2 vikurÞað verður bara gaman þó svo að ekki verði tekinn miklir snúningar...
G
Á M5?
ALPINA car only

Alpina wrote:bimmer wrote:Giz wrote:Hehe, ooog ég verð þarna aftur eftir rúmar 2 vikurÞað verður bara gaman þó svo að ekki verði tekinn miklir snúningar...
G
Á M5?
![]()
![]()
![]()
ALPINA car only
![]()
![]()
![]()
Giz wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Giz wrote:Hehe, ooog ég verð þarna aftur eftir rúmar 2 vikurÞað verður bara gaman þó svo að ekki verði tekinn miklir snúningar...
G
Á M5?
![]()
![]()
![]()
ALPINA car only
![]()
![]()
![]()
Nei því miður, ég var að reyna það en of mikið vesen hreinlega að ná því öllu saman þannig að hann fer í skip til SE.
Ég mæti bara á einhverjum SIXT grútarbrennara eins og síðast![]()
En, M5 mætir næsta sumar, ef einhverjir eru menn með...eða gengið hættir að ganga...
G

Alpina wrote:Giz wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Giz wrote:Hehe, ooog ég verð þarna aftur eftir rúmar 2 vikurÞað verður bara gaman þó svo að ekki verði tekinn miklir snúningar...
G
Á M5?
![]()
![]()
![]()
ALPINA car only
![]()
![]()
![]()
Nei því miður, ég var að reyna það en of mikið vesen hreinlega að ná því öllu saman þannig að hann fer í skip til SE.
Ég mæti bara á einhverjum SIXT grútarbrennara eins og síðast![]()
En, M5 mætir næsta sumar, ef einhverjir eru menn með...eða gengið hættir að ganga...
G
Ef Svenni FART mætir þá hýrnar yfir bárunni .. team 3 amigos![]()
![]()
fáir staðir jafn einmana og ...................slaufan Í RIGNINGU ,, hrikalega dapurt andrúmsloftið oft á tíðum,, sérstaklega ef maður er einn![]()
Giz wrote:En, M5 mætir næsta sumar, ef einhverjir eru menn með...eða gengið hættir að ganga...
G

bimmer wrote:Giz wrote:En, M5 mætir næsta sumar, ef einhverjir eru menn með...eða gengið hættir að ganga...
G
Líst vel á það.

bimmer wrote:Flott mynd: http://www.fotocommunity.de/pc/pc/chann ... y/18312656

Users browsing this forum: No registered users and 72 guests