SteiniDJ wrote:Er ekki voðalega slæmt að vera með trefjaplast bodyhluti á hliðum og að framan? Hef heyrt að þetta þolir voðalega lítið.

agustingig wrote:er ekki málið að fá að taka mót á þessu hjá þér?

Djofullinn wrote:Ég á reynar M3 kitt úr trefjaplasti sem er með 1" breiðari brettum (bretti, stuðarar, sílsar og spoiler sem passar á venjulegan E30) sem ég er til í að selja.
Síðan á ég líka orginal M3 hluti til að breyta venjulegum E30 í M3 útlit (stál bretti, stuðarar, sílsar, hurðar, afturrúðurammi, afturrúða og skottlok með spoiler) sem ég er líka til í að selja.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Djofullinn wrote:Ég á reynar M3 kitt úr trefjaplasti sem er með 1" breiðari brettum (bretti, stuðarar, sílsar og spoiler sem passar á venjulegan E30) sem ég er til í að selja.
Síðan á ég líka orginal M3 hluti til að breyta venjulegum E30 í M3 útlit (stál bretti, stuðarar, sílsar, hurðar, afturrúðurammi, afturrúða og skottlok með spoiler) sem ég er líka til í að selja.
Verð á þessum pökkum?

Djofullinn wrote:bimmer wrote:Djofullinn wrote:Ég á reynar M3 kitt úr trefjaplasti sem er með 1" breiðari brettum (bretti, stuðarar, sílsar og spoiler sem passar á venjulegan E30) sem ég er til í að selja.
Verð á þessum pökkum?
100k fyrir trefjaplastdótið
200k fyrir hitt
rockstone wrote:Djofullinn wrote:bimmer wrote:Djofullinn wrote:Ég á reynar M3 kitt úr trefjaplasti sem er með 1" breiðari brettum (bretti, stuðarar, sílsar og spoiler sem passar á venjulegan E30) sem ég er til í að selja.
Verð á þessum pökkum?
200k fyrir hitt
maður skoðar þetta hjá þér ef þetta verður enþá til þegar ég fer útí þetta
maxel wrote:rockstone wrote:Djofullinn wrote:bimmer wrote:Djofullinn wrote:Ég á reynar M3 kitt úr trefjaplasti sem er með 1" breiðari brettum (bretti, stuðarar, sílsar og spoiler sem passar á venjulegan E30) sem ég er til í að selja.
Verð á þessum pökkum?
200k fyrir hitt
Á Golf?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:maxel wrote:rockstone wrote:Djofullinn wrote:bimmer wrote:Djofullinn wrote:Ég á reynar M3 kitt úr trefjaplasti sem er með 1" breiðari brettum (bretti, stuðarar, sílsar og spoiler sem passar á venjulegan E30) sem ég er til í að selja.
Verð á þessum pökkum?
200k fyrir hitt
Á Golf?
hehe maxel hefur fanta góða kímnigáfu
Users browsing this forum: No registered users and 118 guests