Bad Boy Bubby

Virkilega spes mynd en fín að horfa á, BTW, ég hélt ég hefði leigt 8MM með Nicholas Cage.
8MM 2

Bjarkih wrote:Er að horfa á þessa núna: http://www.imdb.com/title/tt0923752/
Bjarkih wrote:Heimildamyndir geta verið mjög góð skemmtunOg þú finnur fátt nördalegra en king of kong held ég.
arnibjorn wrote:Bjarkih wrote:Heimildamyndir geta verið mjög góð skemmtunOg þú finnur fátt nördalegra en king of kong held ég.
Ég veit að heimildarmyndir geta verið skemmtilegar... við erum bara ekki að tala um heimildarmyndir
Kristjan wrote:Meðan ég man, þá er "Män som hatar kvinnor" alveg þrælfín ræma. Önnur sænsk mynd sem ég mæli með er "Låt den rätte komma in", eða "Let the Right one in"... svo er ég að vinna mig í gegnum norsku Zombie Nazi myndina Död snö.
John Rogers wrote:District 9 er klárlega must áhorf
Svo er ég ótrúlega mega spenntur fyrir Avatar
Star Wars meets LOTR ?
arnibjorn wrote:John Rogers wrote:District 9 er klárlega must áhorf
Star Wars meets LOTR ?
Ertu búinn að sjá D9? Ég er allavega byrjaður að dl henni í TS gæðum![]()
Og Avatar verður eitthvað mega spes!
SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:John Rogers wrote:District 9 er klárlega must áhorf
Star Wars meets LOTR ?
Ertu búinn að sjá D9? Ég er allavega byrjaður að dl henni í TS gæðum![]()
Og Avatar verður eitthvað mega spes!
Passaðu þig bara á því að fá hana með enskum texta, því flestar útgáfurnar eru með rússnenskum. Geimverurnar tala sitt mál og svo er mikið um Nígeríuskammara sem tala auðvitað enga ensku.
Á þessa mynd í 'bestu' TS gæðum, audio sync'd og allt.
ValliFudd wrote:Talandi um imdb, mig hefur alltaf langað að sjá þessa mynd, hvar finnur maður svona gamlar myndir? hehe
http://www.imdb.com/title/tt0227672/
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Kristjan wrote:arnibjorn wrote:Bjarkih wrote:Heimildamyndir geta verið mjög góð skemmtunOg þú finnur fátt nördalegra en king of kong held ég.
Ég veit að heimildarmyndir geta verið skemmtilegar... við erum bara ekki að tala um heimildarmyndir
Þráðurinn heitir samt "kvikmyndaþráðurinn" og heimildarmyndir eru kvikmyndir síðast þegar ég vissi, svo er King of Kong eiginlega meira mocumentary en alvöru heimildarmynd. Meira gert fyrir skemmtun en educational purposes.
Kristjan wrote:arnibjorn wrote:Bjarkih wrote:Heimildamyndir geta verið mjög góð skemmtunOg þú finnur fátt nördalegra en king of kong held ég.
Þráðurinn heitir samt "kvikmyndaþráðurinn" og heimildarmyndir eru kvikmyndir síðast þegar ég vissi, svo er King of Kong eiginlega meira mocumentary en alvöru heimildarmynd. Meira gert fyrir skemmtun en educational purposes.
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests