ef ég væri með gírkassa, rafkerfi og mótor væri þá hægt að setja t.d e39 m5 mótor í hann?
hvað haldiði að yrði sniðugasta swapið?
ég veit voða lítið um þetta

gstuning wrote:Fyrsta spurningin er
Hversu mörg hestöfl?
Önnur er
Hvernig character viltu?
Þriðja er
How much you got to spend?

Zed III wrote:að setja m5 mótor er major aðgerð, skoðaðu bara þráðinn hjá x5power um e36 á teikniborðinu. m3 mótor væri einfaldari.
Er ekki einfaldast að fara í M bíl bara, t.d. skipta bara z3 coupe upp í m roadster til að fá 300 hö.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
///M wrote:nýleg amerísk v8 eða s50 held ég
Alpina wrote:Zed III wrote:að setja m5 mótor er major aðgerð, skoðaðu bara þráðinn hjá x5power um e36 á teikniborðinu. m3 mótor væri einfaldari.
Er ekki einfaldast að fara í M bíl bara, t.d. skipta bara z3 coupe upp í m roadster til að fá 300 hö.
Algerlega eina vitið..
einarsss wrote:myndi segja túrbó dótið frá gunna, getur eflaust fengið það niðurtjúnnað í 300hö og svissað svo uppí 500hö þegar þig langar.
þú ættir að fá alveg geðveikt power frá ca 3k rpm og allt fyrir neðan það er alveg ásættanlega skemmtilegt power .. þetta eru jú 192hö í grunninn en þau virðast bara vera færri þegar þú hoppar frá því uppí 300 á 1k snúningÞetta er alveg svaðalega skemmtilegt afl.
á low boost(10psi) hjá mér finnst mér þetta næstum vera eins og n/a power .. sérstaklega eftir að ég fór í lægra hlutfall á drifinu sem lengir togið og gírana.
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests