aronjarl wrote:svona pakki er aldrei undir einni millu fyrir tilvonandi kaupanda.![]()
flutningur + tollar 100-150k
vinna og efni við að klára swap 60-130k
En þetta kostar bara.![]()
2.000kr per hestafl.
Ekki ef ég myndi kaupa þetta

aronjarl wrote:svona pakki er aldrei undir einni millu fyrir tilvonandi kaupanda.![]()
flutningur + tollar 100-150k
vinna og efni við að klára swap 60-130k
En þetta kostar bara.![]()
2.000kr per hestafl.

gstuning wrote:Það er vel vitað hvað þarf til að ná 500hö á þessari vél, ég er ekki að gera neitt annað enn velja hluti sem margir margir aðrir eru búnir að runna til að ná þessu poweri. Vélin fer í 500hö sama hvað ég þarf að gera til að ná því fram.
Þar sem að þetta er road testað hérna hjá mér og ég hef því sannreynt kerfið (yfir 1000km akstur og fullt af dyno runs) og
Þegar vélin er svo komin til íslands þá þarf ég að fá logg af standalone tölvunni til að fara yfir grunn mixtúruna og mögulega
fínstilla eitthvað. Ef mixtúran er í lagi þá er mínu verki lokið.
Ég get auðvitað ekki tekið ábyrð ef eigandi tekur 95 octane bensín eða smyr ekki reglulega eða tappar ekki loft af kælikerfinu rétt. Þess vegna road testa ég kerfið til þess að sýna framá það að þetta er setup sem virkar og klikkar ekki.
Ef eitthvað skildi koma upp og alveg augljóst væri að ég hefði gert eitthvað rangt þá klárlega tæki ég það á mig. Enn ef svo væri þá hefði vélin aldrei lifað road test anyways. Þannig að ef vélin væri sett í bíl á íslandi og kæmist ekki 50km þá hefði sá sem setti vélina í gert einhver mistök.
Vélin færi aldrei frá Englandi nema ég væri 100% viss um að hún væri ready í hvaða átök sem er. Og þessum reglum í sambandi við logg frá fyrsta starti á íslandi til að ég geti fullvissað mig um að tjúningin sé alveg eins og þegar ég skildi við vélina í fullkomnu lagi verður að vera fylgt.

gstuning wrote:Seldu hana til USA,
Bara góðir peninga hægt að fá í skiptum fyrir S14 og euro kassa

John Rogers wrote:gstuning wrote:Seldu hana til USA,
Bara góðir peninga hægt að fá í skiptum fyrir S14 og euro kassa

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests