Svo HVARF allt hinumegin við Vallahverfið MASSA rigningu kl. 11:55. 5 mín fyrir start í GoCart
Dóri- wrote:ég veit ekki hvort að ég sé að taka þessu of alvarlega eða hvað en mér finnst hvernig staðið er að þessari dómgæslu út í hött.
ég er ekki óánægður með 5. sætið en hvernig raðaðist á listann er lyginni líkast.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:Dóri- wrote:ég veit ekki hvort að ég sé að taka þessu of alvarlega eða hvað en mér finnst hvernig staðið er að þessari dómgæslu út í hött.
ég er ekki óánægður með 5. sætið en hvernig raðaðist á listann er lyginni líkast.
Þú skalt alveg róa þig í fílunni samt þegar þú ferð. Óþarfi að spóla í pittinum og á mölinni. Það er stranglega bannað!!
En mér sjálfum fannst dómgæslan í þessari keppnu svolítið skrýtin. Hvernig fannst þér að þetta hefði átt að raðast niður?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Jón Bjarni wrote:Það hefur nú verið svolíð oft sett út á dómgæslu í driftinu í sumar.
Ég hef verið dómari og lent í því að keppni sem ég dæmdi raðaðist niður á fáranlegan hátt og mér fannst úrslitin vera asnaleg.
Það er held ég allveg auðséð að ef menn ætla að halda áfram með íslandsmót í þessari grein þá þarf að breyta þessu stigakerfi og setja eitthverjar skýrari reglur um dómgæslu.
Ég get ekki skilið afhverju þeir sem stjórna driftdeildinni tóku sig ekki til og skoðuð hvernig þessum málum er háttað út í heimi áður en þeir hófu íslandsmót í greininni hérna heima.
Það hlýtur að vera hægt að finna reglur og annað sem er notað úti og nota það hérna heima.
En það er samt eitt sem spilar mikið inni í þetta og það er dómarinn.
Stigagjöf í drifti er huglæg.
það sem einum finnst flott getur næsti maður sett út á.
Þess vegna held ég að það sé mikilvægt að vera með sama fólkið í dómarastörfunum út sumarið.
Það gæti hjálpað eitthvað við að ná þessum huglæga þátti niður.
Þetta eru hlutir sem mér finnst að verið að laga fyrir næsta ár hjá ykkur og setja regluverkið á netið.
Það er betra fyrir alla að geta skoðað hvað er dæmt eftir og hvaða reglum er farið eftir við dómarastörf.
En svona í lokin.
þá óska ég sigurvegurum dagsins til hamingu.
Einnig á stjórn driftdeildar AÍH hrós skilið fyrir að nenna að halda þetta íslandsmót þrátt fyrir allt þetta nöldur sem hefur verið um það á netinu.
Kv
Jón Bjarni

Axel Jóhann wrote:Hvernig stod minn sig hehe
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests