Það er stór munur aksturslega séð á E30 og E30 M3
Meiri beygju radius, á M3,, meira direct ,, steering .. ((control arm fóðringin er með gati til hliðar en ekki í miðjunni,, ))
Geri ráð fyrir að swaybarið sé þykkara,,
Balance stangir allt öðruvísi..
Það sem fer ALLRA mest í taugarnar á E39 M5 eigendum,,, sérstaklega vestan-hafs en þeir halda að þessi ..fleki.. sé besti bíll ever er að E30 M3 er ALLTAF ,, endurtek ALLTAF kosinn /// M bíll allra tíma,,
Þeir sem eiga CSL ,, og nýrri kynslóðir M3 ,, vita alveg afhverju,, eða sætta sig við þetta,,
ATH þessi bíll kom á markað 87

,, helsti veikleiki , að mína mati . . er að þetta hefði mátt vera 250 ps oem frá upphafi
eins og menn sjá þá er Earl-Gay Hillerz að sýna mega tilþrif á E30 M3 undirvagni,, vs aðra E30 bíla í driftinu,, stór munur þar á..
Þó að aðrir séu að keyra fannta vel þarna .. þá er enginn sem tekst að vera með hærri gráðu á hlið eins og SN 111,, hvort sem mönnum líkar betur eða ver
E30 M3 er goðsögn í lifanda lífi,, og mun eflaust aldrei verða sleginn af einhverjum nýrri M3,,
-----------------------
smá offtopic
Til gamans má geta að sambærilegt trúarbrögð eru þekkt í MUSCLE-CAR geiranum..
en flestir eru sammála að 67-72 er þeir bílar sem bera höfuð og herðar yfir alla þá bíla sem hafa persónutöfra ,, og voru búnir til í USA,, en taka skal mið af því að þetta voru einhver mögnuðustu velferðarár Bandaríkjanna,, nær öllum var fært að eignast eitthvað fyrir sanngjarnt verð
Einnig má benda á að hinir nýju MUSTANG CAMARO og CHALLANGER eru allir með útlínur er vitna til þessara ára,, og þorri þjóðarinnar í USA er bara sáttur
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."