Kristjan wrote:Ég er með Renault Megané Scenic hérna úti í Svergie undir frúnna og 1.5 árs son minn og ég verð að segja að þetta er ágætur bíll.
Því get ég engan veginn verið sammála, þetta eru viðurstyggilegir bílar á alla vegu.
Kristjan wrote:Ég er með Renault Megané Scenic hérna úti í Svergie undir frúnna og 1.5 árs son minn og ég verð að segja að þetta er ágætur bíll.

Axel Jóhann wrote:Kristjan wrote:Ég er með Renault Megané Scenic hérna úti í Svergie undir frúnna og 1.5 árs son minn og ég verð að segja að þetta er ágætur bíll.
Því get ég engan veginn verið sammála, þetta eru viðurstyggilegir bílar á alla vegu.

Axel Jóhann wrote:Mamma á svona bíl, ömurleg sjálfskipting, kraftlaus og eyðir frekar miklu miðað við stærð.

íbbi_ wrote:Renault scenic eru viðurstyggilegir bílar
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Hef -að sjálfsögðu- ekki átt franskan bíl!
Betra að keyra renault en marga aðra bíla, en bilanatíðnin er útí hött, og samt hanna þeir bílana sína þannig að það er "erfitt" að þjónusta þá (eðlileg þjónusta) og skelfilegt að gera við þá!
ef við tökum eitt LÍTIÐ dæmi....
Renault modus er "aygo-inn" þeirra, lítil sparneytin vísitölutík...
Það þarf að taka framstuðarann AF og framljósin úr til að skipta út einni af 8 perum sem sitja í framljóskerunum á þessum DRUSLUM!!!
Main point being: hef unnið við að þjónusta og gera við bíla í c.a. 5 ár og franskir bílar bera af í bilunum og leiðindum við viðgerðir/þjónustu
IvanAnders wrote:Hef -að sjálfsögðu- ekki átt franskan bíl!
Betra að keyra renault en marga aðra bíla, en bilanatíðnin er útí hött, og samt hanna þeir bílana sína þannig að það er "erfitt" að þjónusta þá (eðlileg þjónusta) og skelfilegt að gera við þá!
ef við tökum eitt LÍTIÐ dæmi....
Renault modus er "aygo-inn" þeirra, lítil sparneytin vísitölutík...
Það þarf að taka framstuðarann AF og framljósin úr til að skipta út einni af 8 perum sem sitja í framljóskerunum á þessum DRUSLUM!!!
Main point being: hef unnið við að þjónusta og gera við bíla í c.a. 5 ár og franskir bílar bera af í bilunum og leiðindum við viðgerðir/þjónustu

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests