BMW + Citroen/Peugeot

Hér skal spjalla um BMW.

Re: BMW + Citroen/Peugeot

Postby Axel Jóhann » Thu 20. Aug 2009 16:52

Kristjan wrote:Ég er með Renault Megané Scenic hérna úti í Svergie undir frúnna og 1.5 árs son minn og ég verð að segja að þetta er ágætur bíll.

Því get ég engan veginn verið sammála, þetta eru viðurstyggilegir bílar á alla vegu.
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image
Axel Jóhann
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan » Thu 20. Aug 2009 17:11

Axel Jóhann wrote:
Kristjan wrote:Ég er með Renault Megané Scenic hérna úti í Svergie undir frúnna og 1.5 árs son minn og ég verð að segja að þetta er ágætur bíll.

Því get ég engan veginn verið sammála, þetta eru viðurstyggilegir bílar á alla vegu.

Þið eruð ekkert smá dómharðir, hvað finnst þér svona viðurstyggilegt?
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Axel Jóhann » Thu 20. Aug 2009 17:32

Mamma á svona bíl, ömurleg sjálfskipting, kraftlaus og eyðir frekar miklu miðað við stærð.
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image
Axel Jóhann
Formúlubílstjóri

Postby Steini B » Thu 20. Aug 2009 19:02

Axel Jóhann wrote:Mamma á svona bíl, ömurleg sjálfskipting, kraftlaus og eyðir frekar miklu miðað við stærð.

Haha, true...

Þeir skipta fyrr um gír þegar þú ert með hann í manual mode :lol:
Steini B
Formúlubílstjóri

Postby íbbi_ » Thu 20. Aug 2009 19:19

Renault scenic eru viðurstyggilegir bílar
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Alpina » Thu 20. Aug 2009 19:24

íbbi_ wrote:Renault scenic eru viðurstyggilegir bílar

Að flestu orð að sönnu
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby fart » Thu 20. Aug 2009 19:37

Ekki vissi ég að hvað margir hérna hafa mikla reynslu af Renault til að geta dæmt þá svona.

Ég hef keyrt ansi margt undir þessari sólu og átt góða flóru, þar með talið Eðal Renault Espace nú í hartnær 3 ár, sem er persónulegt met. Ég er búinn að eiga hann lengur en GT-inn. Það er næstumþví ómögulegt fyrir mig að lasta þennan bíl. Alger snilld, svo mikil að ég er eiginlega búinn að panta nýjan.

Minn er núna keyrður tæplega 100.000km, hefur ekki klikkað nema skynjararnir sem segja til um loftþrýsing í dekkjum, en það er yfirleitt dekkjaverkstæðum að kenna.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan » Thu 20. Aug 2009 19:39

Phew... hafiði einhverja reynslu af þessum bílum. Þegar orð eins og viðurstyggilegt er notað þá hugsa ég "barnaníðingar", "morðingjar" það er dæmi um viðurstyggilegt fólk... því finnst mér sérstakt að þið notið þetta um þessa bíla.

Þessi er beinskiptur og mér finnst bara ágætur kassinn í þessu, svolítið leiðinleg kúplingin en að öðru leyti er gott aðgengi í hann, sérstaklega afturí, algjör draumur að setja strákinn í stólinn, annað en í til dæmis Subaru... það eru algjörir hell bílar að komast afturí.
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan » Thu 20. Aug 2009 19:41

Espace er reyndar svolítið meira grand týpa en Scénic.
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Steini B » Thu 20. Aug 2009 19:44

Maður hefur nú alveg keyrt góða franska bíla, en sumir eru svo hræðilegir að maður getur ekki ímyndað sér að keyra þá kílómeter í viðbót...
Steini B
Formúlubílstjóri

Postby IvanAnders » Fri 21. Aug 2009 02:48

Hef -að sjálfsögðu- ekki átt franskan bíl!
Betra að keyra renault en marga aðra bíla, en bilanatíðnin er útí hött, og samt hanna þeir bílana sína þannig að það er "erfitt" að þjónusta þá (eðlileg þjónusta) og skelfilegt að gera við þá!

ef við tökum eitt LÍTIÐ dæmi....

Renault modus er "aygo-inn" þeirra, lítil sparneytin vísitölutík...
Það þarf að taka framstuðarann AF og framljósin úr til að skipta út einni af 8 perum sem sitja í framljóskerunum á þessum DRUSLUM!!!

Main point being: hef unnið við að þjónusta og gera við bíla í c.a. 5 ár og franskir bílar bera af í bilunum og leiðindum við viðgerðir/þjónustu :!:
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan » Fri 21. Aug 2009 05:23

IvanAnders wrote:Hef -að sjálfsögðu- ekki átt franskan bíl!
Betra að keyra renault en marga aðra bíla, en bilanatíðnin er útí hött, og samt hanna þeir bílana sína þannig að það er "erfitt" að þjónusta þá (eðlileg þjónusta) og skelfilegt að gera við þá!

Það þarf að taka framstuðarann AF og framljósin úr til að skipta út einni af 8 perum sem sitja í framljóskerunum á þessum DRUSLUM!!!

Main point being: hef unnið við að þjónusta og gera við bíla í c.a. 5 ár og franskir bílar bera af í bilunum og leiðindum við viðgerðir/þjónustu :!:

Sko þetta eru rök, þetta kallast að backa upp það sem maður segir, takk fyrir þetta.

Að öðru þá er ég reyndar búinn að taka eftir svona 50 hlutum sem fara í taugarnar á mér við þennan Renault en það er nú bara frekar lág tala miðað við hluti sem fóru í taugarnar á mér á Toyota Corolla sem ég hafði afnot af um daginn. Guð minn almáttugur hvað sá bíll hefur verið hannaður fyrir persónuleikalausa einstaklinga.
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Svezel » Fri 21. Aug 2009 09:48

Mín reynsla af frönskum bílum er þokkaleg, hef átt einn slíkan (eins og kemur fram að ofan) ásamt því að keyra þónokkra og mér hefur yfirleitt þótt þetta fínir akstursbílar sem er gott að ganga um. Alls ekki gallalausir bílar, langt í frá, en það er algjör óþarfi að spila sig sem einhvern svaka BMW töffara og segja að allir franskir bílar séu ógeð og ég veit ekki hvað en hafa svo t.d. bara keyrt 10ára gamlan Kangoo og heyra frá ömmu frænda vinar manns að saxoinn hennar hafi bilað.

Einnig að segja að nýr franskur bíll sé algjör viðbjóður og halda svo ekki vatni yfir 20ára bmw búðing sem þarf að klappa lágmark einu sinni í mánuði þykir mér ansi undarlegt

IvanAnders wrote:Hef -að sjálfsögðu- ekki átt franskan bíl!

Þetta eru engin rök, þetta hefur verið svona í Toyota í mörg ár. Fólk m.a.s. er sent í umboðið ef það fer stöðuljósapera....
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby Aron Fridrik » Fri 21. Aug 2009 10:24

þegar ég hugsa um franskan bíl sem mig langar í.. þá er það alltaf sami bílinn..

Image
Image

bara flott græja með drifið á réttum stað 8) 8) 8)

*edit* gleymdi þessum

Image

líka mega kúl bíll 8)
BMW E34 ///M5
Aron Fridrik
Formúlubílstjóri

Postby IvanAnders » Fri 21. Aug 2009 10:48

Sveinbjörn:
Ekki rök? hvað meinarðu? Ég veit alveg að þetta er ekkert spes renault að ekki sé fyrir hvítan mann að skipta um perur, enda sagði ég LÍTIÐ dæmi.

Fyrir utan þetta dæmi mitt, Ef þú ert að leita þér að bíl, og skoðar kosti og galla þeirra, þá hlýtur þú að telja inní hjá þér há bílanatíðni og vesen við viðgerðir :?:

Mér finnst bara svo alls ekki það gaman að keyra þá að það réttlæti gallana, í mínum bókum vega gallarnir bara mun meira en kostirnir!
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Almennar umræður