Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

bimmer wrote:Voru menn ekki bara ánægðir með Hreiðar Má í Kastljósinu??????
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:Voru menn ekki bara ánægðir með Hreiðar Má í Kastljósinu??????
Ekki benda á mig sagði Hreiðar Már ...........![]()
![]()
![]()

bimmer wrote:Voru menn ekki bara ánægðir með Hreiðar Má í Kastljósinu??????

Zed III wrote:bimmer wrote:Voru menn ekki bara ánægðir með Hreiðar Má í Kastljósinu??????
Shit, er það sem mér datt í hug.
Og það án spurninga eins og "nú voruð þið að mæla með gengisbundnum lánum og takið á sama tíma risa stöðu geng krónunni, sem var uppistaðan af reiknuðum hagnaði bankans fyrir hrun".
Pínlegt að horfa á þetta.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
saemi wrote:Axel Jóhann wrote:Úff, þú lifir ágætu lífi.
Það gerum við öll hérna á Íslandi. Getum gert það sem við viljum úr því

Árni S. wrote:var að lesa RNGTOY þráðinn og fann komment sem er mjög 2007
allavega finnst mér þetta fyndiðsaemi wrote:Axel Jóhann wrote:Úff, þú lifir ágætu lífi.
Posted: Thu 01. Mar 2007 23:33
mjööög 2007
Giz wrote:Árni S. wrote:var að lesa RNGTOY þráðinn og fann komment sem er mjög 2007
allavega finnst mér þetta fyndiðsaemi wrote:Axel Jóhann wrote:Úff, þú lifir ágætu lífi.
mjööög 2007
Ég bara verð!
Vinur, þetta á meira en vel við enn þann dag í dag. Hefur þú komið út fyrir landsteinana? Hefur þú séð eitthvað annað en Norðurlönd þá?
Að tala um fátækt á Íslandi er ennþá móðgandi finnst mér. Þú ættir að sjá og horfa á hvað er að gerast víðar í heiminum, þetta kemur 2007 eða ekki, ekki neitt við.
Ég hef búið mjög víða í mörg ár og var á Íslandi í nokkrar vikur í sumar, og sé ekki þá hluti sem ég sé dags daglega þar sem ég bý og hef búið.
Þannig að vinsamlegast líta á hlutina í réttu samhengi![]()
Rant over...
G

Árni S. wrote:Giz wrote:Árni S. wrote:var að lesa RNGTOY þráðinn og fann komment sem er mjög 2007
mjööög 2007
Ég bara verð!
Vinur, þetta á meira en vel við enn þann dag í dag. Hefur þú komið út fyrir landsteinana? Hefur þú séð eitthvað annað en Norðurlönd þá?
Að tala um fátækt á Íslandi er ennþá móðgandi finnst mér. Þú ættir að sjá og horfa á hvað er að gerast víðar í heiminum, þetta kemur 2007 eða ekki, ekki neitt við.
Ég hef búið mjög víða í mörg ár og var á Íslandi í nokkrar vikur í sumar, og sé ekki þá hluti sem ég sé dags daglega þar sem ég bý og hef búið.
Þannig að vinsamlegast líta á hlutina í réttu samhengi![]()
Rant over...
G
ég geri mér alveg grein fyrir því
ég var meira bara að tala um þetta kassíska sem allir segja "2007"
fannst þetta bara fyndin tímasetning miðað við það sem allir tala um sem góðærið 2007
ég er ekkert að segja að það sé vont að búa á íslandi miðað við aðra staði núna svo það sé alveg á hreinu

bimmer wrote:Solid liðið sem á að redda okkur.
Users browsing this forum: No registered users and 119 guests