pacifica wrote:
jahá. Veit hvaða naungi tetta var. Tetta var dotabyssa sem skytur svona gummiskotum

hann náði i byssuna til vinkonu sinnar og var ad vinka henni bless med hendinni sem hann helt a leikfangabyssunni i og eftir svona 20 sek. Var löggan buin ad stoppa ta. Tad var bara einn bill. Þeir lögreglumenn voru bara kammó og letu strakana lofa ser ad teir myndu ekki skjota a folk med byssunni. Svo eru teir ad keyra rett hja sæbrautinni og eru ta þvingadir af 4 til 5 lögreglubilum til ad stoppa, handjarnadir (attu ad setja hendur a hausinn og leggjast a jörðina eins og i USA!) Og farid með ta uppa stöð i skyrslutöku...

Viktorthor wrote:
hahah vill svo skemmtilega til að ég var vitni af þessu

Var að keyra þarna framhjá þegar ég sá hóp af smápíkz og strákum á einhverjum ljótum golf og civic þarna og ein stelpan háágrátandi þegar þessi bimmi kemur og einhver situr útum gluggann með rifill og allir staara bara þvílíkt á hann.
Svo gerðist ekki neitt.
Hinsvegar var þetta ógeðslega fyndið
demaNtur wrote:
þessi eina stelpa sem var hágrátandi er ein besta vinkona mín, og Atli Freyr á þennan golf. Þetta byrjaði á því að vinkona mín (A) og vinkona hennar (B) fóru í vinnuna hjá gæja (C) sem var búinn að vera stalka B, og báðu hann um að hætta að stalka B, síðan veit ég ekki alveg hvað gerðist eftir því nema að Guðbjartur ******** (vinur C) byrjaði að hringja í eitthverja vini sína og það endaði með því að hann reddaði riflinum, og þá urðu A og B skíthræddar og hringdu í vini sína.. Endaði með því að hann hótaði Sævari Hilmars með því að miða á hann og skjóta upp í loftið.. Maður þarf að redda sér her af L2C til að tala við hann :rolleyes::mad: