birkire wrote:kíki og sötra öl
John Rogers wrote:birkire wrote:kíki og sötra öl
Slíkt er bannað við íþróttamannvirki
arnibjorn wrote:John Rogers wrote:birkire wrote:kíki og sötra öl
Íþróttamannvirki![]()
Bara gay að það megi ekki sötra bjór þarna samt.. svona eins og það má ekki fá sér bjór á fótboltaleik

arnibjorn wrote:John Rogers wrote:birkire wrote:kíki og sötra öl
Íþróttamannvirki![]()
Bara gay að það megi ekki sötra bjór þarna samt.. svona eins og það má ekki fá sér bjór á fótboltaleik

agustingig wrote:arnibjorn wrote:John Rogers wrote:birkire wrote:kíki og sötra öl
Íþróttamannvirki![]()
ætlar þú að keyra? mætti ég nokkuð sníkja smá rúnt hjá þér útá braut? aldrei farið hring þarna..
arnibjorn wrote:agustingig wrote:arnibjorn wrote:John Rogers wrote:birkire wrote:kíki og sötra öl
Íþróttamannvirki![]()
ætlar þú að keyra? mætti ég nokkuð sníkja smá rúnt hjá þér útá braut? aldrei farið hring þarna..
Já ég keyri og það ætti ekki að vera mikið mál að græja rúnt fyrir þig![]()
Talaðu bara við mig á morgun uppá braut.

arnibjorn wrote:Ég var að frétta að Nonnivett ætlar að mæta á "létt tjúnuðum E39 M5, ca 500hp" og þetta er quote beint frá honum!!
Það þurfa allir að koma og sjá þetta!!![]()
Hann ætlar svoleiðis að standa druzluna!

///MR HUNG wrote:arnibjorn wrote:Ég var að frétta að Nonnivett ætlar að mæta á "létt tjúnuðum E39 M5, ca 500hp" og þetta er quote beint frá honum!!
Það þurfa allir að koma og sjá þetta!!![]()
Hann ætlar svoleiðis að standa druzluna!

jong wrote:Er hægt að borga og græja á staðnum??
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests