arnibjorn wrote:Sýnist þetta vera eins kassi og ég er með.
Kemur í E28 535.
Ekki til á Íslandi.
srr wrote:arnibjorn wrote:Sýnist þetta vera eins kassi og ég er með.
Kemur í E28 535.
Ekki til á Íslandi.
Ekki rétt.
Ég á 2-3 stk
arnibjorn wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:Sýnist þetta vera eins kassi og ég er með.
Kemur í E28 535.
Ekki til á Íslandi.
Ekki rétt.
Ég á 2-3 stk
Ekki til nýtt.
srr wrote:arnibjorn wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:Sýnist þetta vera eins kassi og ég er með.
Kemur í E28 535.
Ekki til á Íslandi.
Ekki rétt.
Ég á 2-3 stk
Ekki til nýtt.
Það er allt annað mál
arnibjorn wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:Sýnist þetta vera eins kassi og ég er með.
Kemur í E28 535.
Ekki til á Íslandi.
Ekki rétt.
Ég á 2-3 stk
Ekki til nýtt.
Það er allt annað mál
Hélt að menn myndu fatta að ég væri að tala um nýja kassa, svona fyrst að ég segi að ég eigi einn í mínum bíl
srr wrote:arnibjorn wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:Sýnist þetta vera eins kassi og ég er með.
Kemur í E28 535.
Ekki til á Íslandi.
Ekki rétt.
Ég á 2-3 stk
Ekki til nýtt.
Það er allt annað mál
Hélt að menn myndu fatta að ég væri að tala um nýja kassa, svona fyrst að ég segi að ég eigi einn í mínum bíl
Ég var nú að meina að ég ætti 2-3 stk aukalega, umfram það sem ég er með í 533iA og 535i.
Var að deila því með ef hann væri að leita sér að svona kassa....
arnibjorn wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:Sýnist þetta vera eins kassi og ég er með.
Kemur í E28 535.
Ekki til á Íslandi.
Ekki rétt.
Ég á 2-3 stk
Ekki til nýtt.
Það er allt annað mál
Ég var nú að meina að ég ætti 2-3 stk aukalega, umfram það sem ég er með í 533iA og 535i.
Jámm![]()
Eru þeir í góðu standi eða? Og af hverju áttu svona marga?
Kom þetta ekki bara í E28 535?
srr wrote:arnibjorn wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:Sýnist þetta vera eins kassi og ég er með.
Kemur í E28 535.
Ekki til á Íslandi.
Ekki rétt.
Ég á 2-3 stk
Ekki til nýtt.
Það er allt annað mál
Jámm![]()
Ég fékk nokkra með E28 533iA,,,,því Gunnlaugur sem átti hann hafði rifið amk 2 stk af E28 528i.
arnibjorn wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:srr wrote:arnibjorn wrote:Sýnist þetta vera eins kassi og ég er með.
Kemur í E28 535.
Ekki til á Íslandi.
Ekki rétt.
Ég á 2-3 stk
Ekki til nýtt.
Það er allt annað mál
Jámm![]()
Ég fékk nokkra með E28 533iA,,,,því Gunnlaugur sem átti hann hafði rifið amk 2 stk af E28 528i.
Ok þannig að þetta kom ekki bara í 535?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests