einarsss wrote:altaf hægt að hlusta á KOL, gömlu plöturnar þeirra eru ekki síðri en nýja
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

ValliFudd wrote:Allt of mikið af sorp lögum þarna sem eiga heima einhversstaðar allt annarsstaðar. Og þessi fótboltaþáttur![]()
Ég er farinn að spila geisladiska aftur, Korn - Follow the leader er í græjunum núna

gardara wrote:X-ið er fínt á milli 23:00-01:00 á miðvikudögum
arnibjorn wrote:gardara wrote:X-ið er fínt á milli 23:00-01:00 á miðvikudögum
Er þá ekki þetta breakbeat ógeð? Alveg það allra leiðinlegasta á Xinu

gardara wrote:arnibjorn wrote:gardara wrote:X-ið er fínt á milli 23:00-01:00 á miðvikudögum
Þú ert eitthvað að misskilja lífið árni minn
arnibjorn wrote:gardara wrote:arnibjorn wrote:gardara wrote:X-ið er fínt á milli 23:00-01:00 á miðvikudögum
Nei Garðar minn.
Það er ástæða fyrir því að þetta er spilað seint á miðvikudagskvöldum... það er enginn sem hlustar á þetta sull

gardara wrote:arnibjorn wrote:gardara wrote:arnibjorn wrote:gardara wrote:X-ið er fínt á milli 23:00-01:00 á miðvikudögum
Nei Garðar minn.
Það er ástæða fyrir því að þetta er spilað seint á miðvikudagskvöldum... það er enginn sem hlustar á þetta sull
Þetta er spilað þegar þið litlu börnin eruð farin að sofa
Maddi.. wrote:Ég er nú mjög opinn fyrir flestri tónlist, þó svo að rokkið og metallinn sé mín deild..
En ég lenti í því um daginn í vinnunni að labba að útvarpinu (sem er alltaf stillt á Xið) til að stilla af FM aftur yfir á Xið, en viti menn - þetta var X-ið með eitthvað gallsúrt electropopp.
Ég er ekki að segja að það eigi að vera þungarokk allan daginn þarna, en tónlistin er að verða meira og meira poppuð og mér finnst það slæm þróun.
einarsss wrote:gardara wrote:arnibjorn wrote:gardara wrote:arnibjorn wrote:gardara wrote:X-ið er fínt á milli 23:00-01:00 á miðvikudögum
Nei Garðar minn.
Þetta er spilað þegar þið litlu börnin eruð farin að sofa
Árni þú hefur rangt fyrir þér
Users browsing this forum: Google [Bot] and 15 guests