Eina sem átti að vera að þessum e30 sem hann reyndi að selja mér það var að mótor rafkerfið ætti að vera brunið...Svona jólasveinar geta stundum verið fyndir
ingo_GT wrote:Meira ruglið í þessum Dabba hann eða Vinnur hans reyndu að selja mér e30 sem var búinn að saga í tvent af meistarnum honum máza![]()
Eina sem átti að vera að þessum e30 sem hann reyndi að selja mér það var að mótor rafkerfið ætti að vera brunið...Svona jólasveinar geta stundum verið fyndir![]()

Dóri- wrote:mig vantaði pening, þú ætlaðir að borga pening og ég varð pirraður á þér

joiS wrote:LITLI BRÓÐIR Á ÞENNAN BÍL Í DAG,,,, ÞETTA ER BARA NOKKUÐ SOLID BÍLL,, MINNA MENN Á AÐ ÞAÐ ERU BÍLAR HÉR Í ENN VERRA ÁSTANDI , SKIPT UM FRAM EÐA EFTUR ENDA OFL,, ÞETTA ER BARA BÍLL MEÐ HISTORÍU.... +
BETRA EIGA VEL NOTAÐAN M3 EN EINGANN![]()
Stanky wrote:
Eru caps lock vandamál hjá þér?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

joiS wrote:LITLI BRÓÐIR Á ÞENNAN BÍL Í DAG,,,, ÞETTA ER BARA NOKKUÐ SOLID BÍLL,, MINNA MENN Á AÐ ÞAÐ ERU BÍLAR HÉR Í ENN VERRA ÁSTANDI , SKIPT UM FRAM EÐA EFTUR ENDA OFL,, ÞETTA ER BARA BÍLL MEÐ HISTORÍU.... +
BETRA EIGA VEL NOTAÐAN M3 EN EINGANN![]()
tók framúr honum á reykjanesbrautinni á e30 touring Users browsing this forum: No registered users and 19 guests