Ég ætla sko að henda dráttarkrók á sjöuna þegar hún dettur í lag en bara eftir að læsta drifið er komið í

ömmudriver wrote:Virkilega fallegur bíll og ekki skemma felgurnar og krókurinn fyrir![]()
Ég ætla sko að henda dráttarkrók á sjöuna þegar hún dettur í lag en bara eftir að læsta drifið er komið í
srr wrote:ömmudriver wrote:Virkilega fallegur bíll og ekki skemma felgurnar og krókurinn fyrir![]()
Takk fyrir það Arnar
Ég verð meira og meira hissa á þessu kvikindi.....
Núna eru komnar undir þessar AEZ felgur sem eru með 195/60 R 15 Michelin dekkjum.
Með tilkomu svona "mjórra" dekkja, þá er hann að eyða minna og eyðslan er að koma mér verulega á óvart.
Hann er núna að eyða hjá mér í BLÖNDUÐUM akstri frá 9,5-10,0 L / 100 km.
Mér finnst það ÞOKKALEGA gott miðað við 3,5 lítra vél
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:srr wrote:ömmudriver wrote:Virkilega fallegur bíll og ekki skemma felgurnar og krókurinn fyrir![]()
Takk fyrir það Arnar
Ég verð meira og meira hissa á þessu kvikindi.....
Núna eru komnar undir þessar AEZ felgur sem eru með 195/60 R 15 Michelin dekkjum.
Með tilkomu svona "mjórra" dekkja, þá er hann að eyða minna og eyðslan er að koma mér verulega á óvart.
Hann er núna að eyða hjá mér í BLÖNDUÐUM akstri frá 9,5-10,0 L / 100 km.
Mér finnst það ÞOKKALEGA gott miðað við 3,5 lítra vél
Ooog gamla hönnun

arnibjorn wrote:Sorry en hvernig í fjandanum geturu fengið hann til að eyða 10l í blönduðum akstri???
Minn er að eyða um 15ltr/100km í [b]langkeyrslu....[/b]

jon mar wrote:og minn dettur niðrí 9-9.5 í langkeyrsustundum 8.5 ef ég nota ekki krúsið
![]()
16.5-18 í venjulegum innanbæjarkannski með smá action við og við
arnibjorn wrote:Sorry en hvernig í fjandanum geturu fengið hann til að eyða 10l í blönduðum akstri???
Minn er að eyða um 15ltr/100km í langkeyrslu....
Hvað er að frétta??
gstuning wrote:Skúli keyrir HÆGT., mjög hægt.
arnibjorn wrote:Ég þarf greinilega að fara æfa mig í að stíga lausar á bensíngjöfina
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Ég þarf greinilega að fara æfa mig í að stíga lausar á bensíngjöfina
Já en 15 í langkeyrslu er HELLINGUR

Aron Fridrik wrote:Alpina wrote:arnibjorn wrote:Ég þarf greinilega að fara æfa mig í að stíga lausar á bensíngjöfina
Já en 15 í langkeyrslu er HELLINGUR
![]()
ég er í 10.2
Users browsing this forum: Google [Bot] and 35 guests