Dóri- wrote::(
svekk. ætla allveg að koma og horfa á...
Dóri- wrote::(
Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.isNú ég hélt að þú seldir og engan pening í vasannAlpina wrote:HK RACING wrote:John Rogers wrote:HK RACING wrote:Verður einhver mæting á þetta???
Vonandi![]()
ætlaru að keppa?
Veit ekki,mögulega er bíllinn að seljast á morgun en það er ekki frágengið fyrr en peningurinn er kominn í vasann.......
segðu,,,,,,,,,, þekki þetta AÐEINS
///MR HUNG wrote:Nú ég hélt að þú seldir og engan pening í vasannAlpina wrote:HK RACING wrote:John Rogers wrote:HK RACING wrote:Verður einhver mæting á þetta???
Vonandi![]()
ætlaru að keppa?
Veit ekki,mögulega er bíllinn að seljast á morgun en það er ekki frágengið fyrr en peningurinn er kominn í vasann.......
segðu,,,,,,,,,, þekki þetta AÐEINS
///MR HUNG wrote:Ææ eru sumir morgunfúlir
Aron Andrew wrote:Menn þurfa að fara að skrá sig ef það á að verða eitthvað úr þessu. Skráningafresturinn er til 15 í dag
pacifica wrote:Aron Andrew wrote:Menn þurfa að fara að skrá sig ef það á að verða eitthvað úr þessu. Skráningafresturinn er til 15 í dag
er enginn búinn að skrá sig eða?
arnibjorn wrote:pacifica wrote:Aron Andrew wrote:Menn þurfa að fara að skrá sig ef það á að verða eitthvað úr þessu. Skráningafresturinn er til 15 í dag
Skammarlega léleg skráning eins og er... ég veit ekki hvað málið er.
Eru menn búnir að missa áhuga allt í einu??
Ef ekkert breytist á næstu 2 tímum þá verður bara að fresta keppninni......

arnibjorn wrote:pacifica wrote:Aron Andrew wrote:Menn þurfa að fara að skrá sig ef það á að verða eitthvað úr þessu. Skráningafresturinn er til 15 í dag
Svezel wrote:arnibjorn wrote:pacifica wrote:Aron Andrew wrote:Menn þurfa að fara að skrá sig ef það á að verða eitthvað úr þessu. Skráningafresturinn er til 15 í dag
Ætli menn séu ekki bara lítið spenntir fyrir sparispóli í rigningunni
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests