Jú fyrir fatlaða einstaklingaIngóJP wrote:http://www.tuningmag.net/images/news/hartmann_mercedes_sprinter_20022008/Mercedes-Benz-Sprinter-Hartmann-tuning_1.jpg
Leysir þetta ekki öll mál??
bjornvil wrote:Ég var með Emmaljunga vagn sem fór léttilega á skottið á 4 dyra E39

Einsii wrote:Ef maður ætlar af einhverjum ástæðum að ferðast með barnavagn með sér eitthvað á milli staða, er maður bara dæmdur til að fá sér station bíl eða er algengt að þeir sleppi í skottið á stórum sedan. E34-32 jafnvel?
Já eða bara hvað sem er.. Ég kem svona græju allavega ekki í skottið á E46 sedan og ætla ekki einusinni að láta mig dreima um E36 cabrio skottið
bebecar wrote:Einsii wrote:Ef maður ætlar af einhverjum ástæðum að ferðast með barnavagn með sér eitthvað á milli staða, er maður bara dæmdur til að fá sér station bíl eða er algengt að þeir sleppi í skottið á stórum sedan. E34-32 jafnvel?
Já eða bara hvað sem er.. Ég kem svona græju allavega ekki í skottið á E46 sedan og ætla ekki einusinni að láta mig dreima um E36 cabrio skottið
Ef þú ert með barnavagn sem er hægt að fella saman og taka hjólin af þá ætti sá nú að komast í þrist og stærra..
Ég var allavega með Brio barnavagn í skottinu á E21 án þess að það væri nokkuð vandamál

bebecar wrote:Einsii wrote:Ef maður ætlar af einhverjum ástæðum að ferðast með barnavagn með sér eitthvað á milli staða, er maður bara dæmdur til að fá sér station bíl eða er algengt að þeir sleppi í skottið á stórum sedan. E34-32 jafnvel?
Ef þú ert með barnavagn sem er hægt að fella saman og taka hjólin af þá ætti sá nú að komast í þrist og stærra..
Ég var allavega með Brio barnavagn í skottinu á E21 án þess að það væri nokkuð vandamál
Einsii wrote:bebecar wrote:Einsii wrote:Ef maður ætlar af einhverjum ástæðum að ferðast með barnavagn með sér eitthvað á milli staða, er maður bara dæmdur til að fá sér station bíl eða er algengt að þeir sleppi í skottið á stórum sedan. E34-32 jafnvel?
En ef þú vilt taka eitthvað meira með þér ?
KLyX wrote:Octavian er líka með epic skottpláss, og opnast vel.
Einsii wrote:KLyX wrote:Octavian er líka með epic skottpláss, og opnast vel.
Já ég væri til í octaviuna sem ég átti fyrir rúmu ári, núna. En góður svoleiðis bíll kostar samt uppundir 2 kúlur.
1,9 diesel sem brenndi 4,7 lítrum af olíu á hundrað kílómetrum.
Users browsing this forum: No registered users and 43 guests