Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

arnibjorn wrote:Ingsie wrote:Ég mætti suprice klukkan 5 í gær! Svipurinn á Jónka, Evu, Árna, Aroni og Árný var PRICELESS! Algjört kodak moment! BARA skemmtileg þjóðhátíð, fer klárlega 2010
Fulla fulla
Algjör snilld að þú hafir mætt þó svo að það hafi verið stutt! Klárt mál að ég missi ekki af næstu þjóðhátíð

Ingsie wrote:arnibjorn wrote:Ingsie wrote:Ég mætti suprice klukkan 5 í gær! Svipurinn á Jónka, Evu, Árna, Aroni og Árný var PRICELESS! Algjört kodak moment! BARA skemmtileg þjóðhátíð, fer klárlega 2010
Fulla fulla
Algjör snilld að þú hafir mætt þó svo að það hafi verið stutt! Klárt mál að ég missi ekki af næstu þjóðhátíð
Fulli fulli sjálfur!!![]()
[img]http://photos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc1/hs179.snc1/6731_1187707005168_1003080415_598045_4237843_n.jpg[img]
[img]http://photos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc1/hs179.snc1/6731_1187707045169_1003080415_598046_921847_n.jpg[img]
Fann þessar myndir inn á facebook hjá litla frænda
. wrote:ég mætti, man bara eftir að hafa séð einn meðlim hérna á vappi með vinnuhundinn sinn

Axel Jóhann wrote:. wrote:ég mætti, man bara eftir að hafa séð einn meðlim hérna á vappi með vinnuhundinn sinn
Búinn að jafna þig í smettinu?
. wrote:Axel Jóhann wrote:. wrote:ég mætti, man bara eftir að hafa séð einn meðlim hérna á vappi með vinnuhundinn sinn
já svona saumarnir fara úr á morgun enn það var helvíti sárt að blæða 19.000 kr í tennurnar
arnibjorn wrote:. wrote:Axel Jóhann wrote:. wrote:ég mætti, man bara eftir að hafa séð einn meðlim hérna á vappi með vinnuhundinn sinn
já svona saumarnir fara úr á morgun enn það var helvíti sárt að blæða 19.000 kr í tennurnar
Varst þú gaurinn sem varst barinn í klessu, brotið nef og 2 tennur?
. wrote:arnibjorn wrote:. wrote:Axel Jóhann wrote:. wrote:ég mætti, man bara eftir að hafa séð einn meðlim hérna á vappi með vinnuhundinn sinn
hmm nei...frúin kom að mér með einni 14 ára
. wrote:arnibjorn wrote:. wrote:Axel Jóhann wrote:. wrote:ég mætti, man bara eftir að hafa séð einn meðlim hérna á vappi með vinnuhundinn sinn
.

Axel Jóhann wrote:. wrote:
Segðu, nema það er öfugt farið hjá mér :argh: .

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 55 guests