bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 10:56

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: bætur ?
PostPosted: Tue 04. Aug 2009 02:29 
Formúlubílstjóri

Er að velta fyrri mig hvort ég og kærasta mín ættum ekki rétt á einhverjum slyssa bætum.
Kann einhver á þetta kerfi og hefur einhver gengið í gegnum svona ?

Málið er að við lentum í þungum árekstri í gær.Kærasta mín mjaðnagrindsbrotnaði og er með verki allstaðra í líkamnum og þetta brot er ekki gott.Hún getur kanski ekki eignast börn úttaf þessu sagði læknirinn.

Hryggliðirnir í mér klemtust allir saman og þanni bakið á mér er í rústi,vöðvarnir í höndanum eru líka einhvað klikkaðir núna.

Hverni gengur þetta fyrri sig?...Á ég bara að bíða og sjá hvað gerist eða á ég hringja einhvert úttaf þessu
Ég er ekki að tjekka á þessum slyssabætum úttaf því ég er aumingi heldur úttaf því ég á ekki að geta unnið neit á næstunni og fyrsti vinnudagurinn í nyju vinnunni var í dag ekki sáttur :(

Ef einhver hefur lent í svona eða svipuðu má hinn sami endilega tjá sig um hverni svona gengur fyrri sig :)

Læt link á fréttinna af árekstrunni í leiðinni ps.fréttirnar eru ekki að seigja allveg satt frá
http://www.vf.is/Frettir/41233/default.aspx

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: bætur ?
PostPosted: Tue 04. Aug 2009 02:46 
Meðlimur Meðlimur

þetta er vægast sagt hrikalegt,, :(

bara heppni að þið tvö séu á lífi!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 04. Aug 2009 03:40 
Formúlubílstjóri

þú átt að fá bætur frá tryggingarfélaginu vegna tekjutaps, en það er pínu vesen, hafðu bara samband við lögfræðing og hann græjar þetta fyrir þig... þú átt held ég líka rétt á sjúkradagpeningum en ég er ekki alveg klár á því

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 04. Aug 2009 06:00 
Rallýbílstjóri

Dóri- wrote:
þú átt að fá bætur frá tryggingarfélaginu vegna tekjutaps, en það er pínu vesen, hafðu bara samband við lögfræðing og hann græjar þetta fyrir þig... þú átt held ég líka rétt á sjúkradagpeningum en ég er ekki alveg klár á því

Jebb... það gerist ekkert í svona nema þú sért með lögfræðing. Það marg marg borgar sig.
Hafðu samb. við slíkann strax :!:

Annars óska ég ykkur góðs bata.

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 04. Aug 2009 06:49 
Getawaybílstjóri

Ég bý í reykjanesbæ, nánar tiltekið upp á ásbrú. enn leið mín liggur einmitt mjög oft um þessi gatnamót Reykjanesbraut/grænás...

það er ENGU líkt að það sé ekki búið að gera eitthvað í þessum gatnamótum. hringtorg ljós... eitthvað! enn svo er það líka auðvitað það að fólk er ALLTAF að reyna að smeygja sér þarna á milli... stöðvunarskylda er bara ekki nóg fyrir alla.

enn jú þú átt rétt á allskonar bótum.

tryggingarfélagið þitt greiðir fyrir lögfræðing.
átt eitthvað inni hjá TR
og svo hjá félaginu þínu

ég veit ekki hvernig það er með slysabæturnar sjálfar að lokum þar sem að þú ert ekki í rétti. þ.e. veit ekki hvern þú krefur um bætur og á hvaða forsemdum og svo framvegis. (auðvitað er það samt tryggingarfélagið. þú ert jú tryggður)

enn að fá t.d. örorkubæturnar tekur 12 mánuði plús. allskonar möt sjúkraþjálfun er það sem að bíður þín...

byrja sem allra first að ráðleggja þig við sjúkraþjálfara... fyrirbyggja og svo framvegis.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 04. Aug 2009 09:45 
Formúlubílstjóri

Leitt að heyra en talaðu við lögfræðing strax þannig að þú tapir ekki neinum réttindum.

Þessi fær góð meðmæli:

Óðinn Elísson
Fulltingi
533-2050
www.fulltingi.is

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 04. Aug 2009 09:56 
Formúlubílstjóri

Hrikalegt að heyra.

Það er ekkert nema eðlilegt að skoða allar leiðir til að sækja bætur fyrir svona, það er engin aumingjaskapur bara heilbrigð skynsemi.

Skoðaðu þetta,
http://slysabaetur.is/index.php?option=com_content&view=article&id=46&Itemid=61&lang=is
http://tort.is/

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 04. Aug 2009 11:07 
Formúlubílstjóri

http://www.opus.is/?p=UmOpus&sub=1

Grímur sér um mín mál, algjör toppnáungi.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 04. Aug 2009 13:01 
Formúlubílstjóri

Viggóhelgi wrote:
Ég bý í reykjanesbæ, nánar tiltekið upp á ásbrú. enn leið mín liggur einmitt mjög oft um þessi gatnamót Reykjanesbraut/grænás...

það er ENGU líkt að það sé ekki búið að gera eitthvað í þessum gatnamótum. hringtorg ljós... eitthvað! enn svo er það líka auðvitað það að fólk er ALLTAF að reyna að smeygja sér þarna á milli... stöðvunarskylda er bara ekki nóg fyrir alla.

enn jú þú átt rétt á allskonar bótum.

tryggingarfélagið þitt greiðir fyrir lögfræðing.
átt eitthvað inni hjá TR
og svo hjá félaginu þínu

ég veit ekki hvernig það er með slysabæturnar sjálfar að lokum þar sem að þú ert ekki í rétti. þ.e. veit ekki hvern þú krefur um bætur og á hvaða forsemdum og svo framvegis. (auðvitað er það samt tryggingarfélagið. þú ert jú tryggður)

enn að fá t.d. örorkubæturnar tekur 12 mánuði plús. allskonar möt sjúkraþjálfun er það sem að bíður þín...

byrja sem allra first að ráðleggja þig við sjúkraþjálfara... fyrirbyggja og svo framvegis.

Þakka Ykkur öllum fyrri ráðningarnar en það var send mér pm og ég ætla að hafa samband við hann þar sem hann er lögfræðingur :).

Sambandi við þessi gatnamót þá finst mér að það ætti að koma hringtorg þarna þetta er stórhættuleg gatnamót! og ég fór ekki yfir stopp merkið ég stoppaði og held síðan áfram bara sá ekki neit úttaf því sólinn var akkurat að setjast niður og ég tók áhættunna að drífa mig yfir sem endaði illa en hefði geta endað ver ef ég hefði verið 1 sec fljótari líklegast.

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 04. Aug 2009 13:07 
Formúlubílstjóri

Passaðu bara uppá að þetta sé góður lögmaður með reynslu í svona málum, amk að þetta sé maður með reynslu.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 04. Aug 2009 21:46 
Formúlubílstjóri

Alls ekki byrja ad vinna....alveg sama hvad tautar og raular. Vinna i tvi ad na godum bata (eins langt og thad nær) og svo finna godan logfræding, fær logfrædingur er gulls virdi i svona malum.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 04. Aug 2009 22:37 
Rallýbílstjóri

Hef lent í nokkuð alvarlegu slysi með farþega (og auðvitað nokkrum minniháttar)... Ég myndi mæla með nr. 1, 2, 3... að tala við lögfræðing...
Lögfræðingar sem sérhæfa sig í svona málum því þetta kerfi er vægast sagt þungt, leiðinlegt og svaðalega hægvirkt...

Svona mál taka tíma og geta kostað mikið, þá aðalega þegar þarf að fara oft í allskyns myndatökur, skoðanir og fl...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 04. Aug 2009 22:46 
Getawaybílstjóri

ingo_GT wrote:
Er að velta fyrri mig hvort ég og kærasta mín ættum ekki rétt á einhverjum slyssa bætum.
Kann einhver á þetta kerfi og hefur einhver gengið í gegnum svona ?

Málið er að við lentum í þungum árekstri í gær.Kærasta mín mjaðnagrindsbrotnaði og er með verki allstaðra í líkamnum og þetta brot er ekki gott.Hún getur kanski ekki eignast börn úttaf þessu sagði læknirinn.

Hryggliðirnir í mér klemtust allir saman og þanni bakið á mér er í rústi,vöðvarnir í höndanum eru líka einhvað klikkaðir núna.

Hverni gengur þetta fyrri sig?...Á ég bara að bíða og sjá hvað gerist eða á ég hringja einhvert úttaf þessu
Ég er ekki að tjekka á þessum slyssabætum úttaf því ég er aumingi heldur úttaf því ég á ekki að geta unnið neit á næstunni og fyrsti vinnudagurinn í nyju vinnunni var í dag ekki sáttur :(

Ef einhver hefur lent í svona eða svipuðu má hinn sami endilega tjá sig um hverni svona gengur fyrri sig :)

Læt link á fréttinna af árekstrunni í leiðinni ps.fréttirnar eru ekki að seigja allveg satt frá
http://www.vf.is/Frettir/41233/default.aspx

fyrirgefðu félagi ef þetta særir þig eithvað en þú ert þarna í 100 prósent óréti og hvað er fréttin að ljúga uppá þig ég keyri framhjá þessum gatnamótum oft á dag og ég hef ekki tölu á því hversu oft ég hef verið nálægt því að negla í hliðina á bílum þarna p.s. er á olíubíl frá olíudreifingu. það er svínað á umferð þarna trekkí trekk og sérstaklega af því að vitlisingar vilja vera á undan stóra olíubílnum en gera sér ekki grein fyrir því að þeir hægja ekki hrat á sér og takka ekkert frekar eftir þér en þú eftir þeim og svo fynst mér það frekar skrítið að þú hafir ekki tekið eftir þessari stærð af bíll

Gsm: 6150628

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 04. Aug 2009 23:08 
Formúlubílstjóri

Slæmt að heyra en heppinn að ekki fór ver, óska ykkur góðs bata.

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 05. Aug 2009 00:41 
Formúlubílstjóri

crashed wrote:
fyrirgefðu félagi ef þetta særir þig eithvað en þú ert þarna í 100 prósent óréti og hvað er fréttin að ljúga uppá þig......

Já .. ég get ekki skilið annað en að fólksbíllinn hafi ekið í veg fyrir trukkinn :shock:

leitt með Líkamlegt tjón ..

með von um bata og heilsu ,, ásamt sanngjarni meðferð

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page 1, 2  Next