Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:jebb við Gst ... höfum ákveðið að taka hanukka á þetta og veita hvor öðrum styrk til að vera hvor öðrum hin daglega fyrirmynd
fart wrote:gdawg wrote:Annars virðistu hreinlega kominn í þá stöðu að það að hafa bílinn götulöglegan er bara orðinn verulegur þröskuldur fyrir frekari þróun og 1300 Kg er alltof þungt!! (þótt þú sért með bremsurnar og aflið!!)
Ég gæti farið í einhverja carbon hluti, en það væri marginal effect þar sem að hurðarnar eru úr áli og húddið er mjög þunn og ódýr týpa. Ég gæti tekið teppin úr en sú þyngd er samt mjög neðarlega í bílnum. Svo gæti maður strípað meira, en hurðarspjöld eru varla meira en 2kg stykkið og eitthvað plast úr innréttingunni vigtar lítið.
Ég vill helst ekki fórna útvarpinu og hátölurunum, en ég gæti swappað á þunga GT spoilernum fyrir Carbon GT spoilerinn sem ég á, þar eru líklega einhver 5-6kg.
gdawg wrote:Það sem ég er meira að hugsa um er að dumpa meira af götudótinu í staðin fyrir race dót, bensíntankur, stýrisbúnaður, rúður, fjöðrunarhlutir og annað slíkt. En eins og ég sagði líka þá er það að hafa bílinn götulöglegan farið að hindra þróunina, sem er kannski bara jafngott!!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Pffff, bíllinn er orðin nógu geggjaður.
Settu peninginn sem þú ert að spá í að spandera í vinnu fyrir þig.....
færð þér síðan Ultimu eða e-ð annað létt track tæki seinna.
Alpina wrote:bimmer wrote:Pffff, bíllinn er orðin nógu geggjaður.
Settu peninginn sem þú ert að spá í að spandera í vinnu fyrir þig.....
færð þér síðan Ultimu eða e-ð annað létt track tæki seinna.
Ekki fá þér ULTIMA,,,![]()
![]()
![]()
(( ég fyrst ))

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:
(ég verð á undan....)
))Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:gdawg wrote:Það sem ég er meira að hugsa um er að dumpa meira af götudótinu í staðin fyrir race dót, bensíntankur, stýrisbúnaður, rúður, fjöðrunarhlutir og annað slíkt. En eins og ég sagði líka þá er það að hafa bílinn götulöglegan farið að hindra þróunina, sem er kannski bara jafngott!!
Já ég væri alveg til í Fuel cell en það myndi ekki spara neina þyngd þar sem að tankurinn í BMWinum er úr plasti og frekar léttur, hann er líka betur staðsettur uppá þyngd heldur en Cell myndi vera (hugsa ég). En ef maður færi í eitthvað keppnis þá væri það málið, þetta endar kanski í því.
Ég átta mig ekki alveg á hvaða stýrishlutir það yrðu en ef ég gæti fundið léttari fjöðrunarhluti þá væri það helvíti gaman, myndi breyta miklu. Svo væri ég líka til í að geta rönnað breiðari dekk að framan.
Hver veit nema maður kaupi sér tvö GTR frambretti ef ég fæ þau á lítið og geri test fit...![]()
Það væri cool að skipta út afturrúðunni fyrir plast ásamt hliðarrúðunum og loka topplúgunni.
Aron Fridrik wrote:hvað með equiss kittið ? flottasta kittið í E36 bransanum..
Alpina wrote:Aron Fridrik wrote:hvað með equiss kittið ? flottasta kittið í E36 bransanum..
geggjaður E36

Users browsing this forum: No registered users and 45 guests