sindrib wrote:minn var 30mb,, 386 með turbo takka,, sem að réð ekki við streetrod ef maður tók turbo takkann af,, það var svakalega flottur pc speaker á henni og 256 lita 15"skjár,, geggjuð talva maður, haha
svo lét ég uppfæra hana í 486 örgjörva fékk mér 3d skjákort og windows 95

fart wrote:Mín fyrsta PC vél var keypt í ACO og hét Leo 486/66DX með 180mb diski og monster 8mb minni (dobblaði upp). Þótti hreint út sagt rosaleg vél, sérstaklega eftir að soundblasterinn fór í ásamt 4x geisladrifinu. Að sjálfsögðu var maður svo með 15" skjáuppfærsluna líka.
einarsss wrote:fart wrote:Mín fyrsta PC vél var keypt í ACO og hét Leo 486/66DX með 180mb diski og monster 8mb minni (dobblaði upp). Þótti hreint út sagt rosaleg vél, sérstaklega eftir að soundblasterinn fór í ásamt 4x geisladrifinu. Að sjálfsögðu var maður svo með 15" skjáuppfærsluna líka.
fyrsta tölvan mín sem ég átti sjálfur var með þessa specca nema bara 33mhz DX .. sem var flottara en SX á þeim tíma![]()
þar áður var ég búinn að leika mér að 286/386 vélum

SteiniDJ wrote:Spilaði enginn Warcraft: Orcs and Humans? Eða DOOM!? Leikir í nýrri kantinum, en stórmerkilegir.
ValliFudd wrote:SteiniDJ wrote:Spilaði enginn Warcraft: Orcs and Humans? Eða DOOM!? Leikir í nýrri kantinum, en stórmerkilegir.
Klárlega, warcraft 2 var geðveikur..
Og svo
IDDQD
IDKFA
IDCLIP
Users browsing this forum: No registered users and 51 guests