Svo þráðlausamús og lyklaborð.. mega þægilegt ásamt að nota þetta fyrir fileserver og download center
einarsss wrote:Ég nota bara borðtölvu með 5.1 sound og hdmi tengi í lcd sjónvarpið ásamt að vera með media center á WIN7 með media center fjarstýringu
Svo þráðlausamús og lyklaborð.. mega þægilegt ásamt að nota þetta fyrir fileserver og download center

gunnar wrote:Þegar maður er á flakkinu mikið er gott að geta gripið flakkaran með sér upp í bústað ofl. Hentugra tæki.
Stanky wrote:gunnar wrote:Þegar maður er á flakkinu mikið er gott að geta gripið flakkaran með sér upp í bústað ofl. Hentugra tæki.
Fartölva er einnig mjög lítil... oft búnar til sér töskur utan um þær.

gunnar wrote:Stanky wrote:gunnar wrote:Þegar maður er á flakkinu mikið er gott að geta gripið flakkaran með sér upp í bústað ofl. Hentugra tæki.
Og 500 gb harður diskur í ferðatölvu kostar big bucks ásamt því að ekki öll sjónvarp eru með betri tengi en bara gamla góða skartið og þá þarftu væntanlega Tv-out á ferðatölvuna ?
gunnar wrote:Stanky wrote:gunnar wrote:Þegar maður er á flakkinu mikið er gott að geta gripið flakkaran með sér upp í bústað ofl. Hentugra tæki.
Og 500 gb harður diskur í ferðatölvu kostar big bucks ásamt því að ekki öll sjónvarp eru með betri tengi en bara gamla góða skartið og þá þarftu væntanlega Tv-out á ferðatölvuna ?
ValliFudd wrote:Ég er með borðtölvu undir mínu sjónvarpi í innréttingunni bara, þráðlaust lyklaborð og mús.. Svo er maður með bt878 sjónvarpskort :whistle:
Dugar mér fínt, og hægt að hrúga haug af diskum í þetta svo maður er aldrei plásslaus
einarsss wrote:ValliFudd wrote:Ég er með borðtölvu undir mínu sjónvarpi í innréttingunni bara, þráðlaust lyklaborð og mús.. Svo er maður með bt878 sjónvarpskort :whistle:
Dugar mér fínt, og hægt að hrúga haug af diskum í þetta svo maður er aldrei plásslaus
Seldi mitt fyrir mörgum árum ... tók því ekki að standa í þessu þar sem ég næ í allt af netinu í betri gæðum. Plús að maður nennir ekki að bíða eftir að stöð 2 fari að sýna þættina sem maður er að fylgjast með... hvað þá að skipuleggja sinn tíma eftir dagskrá sjónvarpsstöðva
srr wrote:Einn kunningi minn mælti með þessum hérna:
Western Digital HD Media spilari
http://www.sm.is/index.php?sida=vara&va ... VWDAVP00BE
Tilbúinn fyrir MKV (HD) og er með Full HD 1080p afspilun
Hann sagði að það væri mjög gott ef ég færi út í að eignast HD sjónvarp einhvern daginn
Hann kostar 29.900 og í tölvulistanum er hægt að fá hann með 640GB Western Digital Mybook með í pakka á 44.900 kr. saman.

Stanky wrote:einarsss wrote:Ég nota bara borðtölvu með 5.1 sound og hdmi tengi í lcd sjónvarpið ásamt að vera með media center á WIN7 með media center fjarstýringu
Veii... eini maðurinn með viti hérna.
Til hvers að eiga flakkara ef maður á LCD eða plasma TV með HDMI input / VGA.... skil það ekki.
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests