Ef að þetta er ekki grín þá er þetta magnað!!

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Ef að þetta er ekki grín þá er þetta magnað!!

Postby Hreiðar » Thu 23. Jul 2009 19:58

HAHAHA, ótrúlegt að þetta skeði á Íslandi, myndi alveg trúa þessu ef þetta myndi gerast í USA. En hvaða þvæla er þetta!

Mamma og Pabbi: HVAÐ ERTU AÐ HUGSA?

13 ára stelpa: Gerði þetta í svefni.

M&P: ok.
Hreiðar
Formúlubílstjóri

Postby ///M » Thu 23. Jul 2009 20:16

arnibjorn wrote:
SteiniDJ wrote:
arnibjorn wrote:
SteiniDJ wrote:
arnibjorn wrote:Við erum að tala um að stelpan hefur þurft að fara í gegnum göngin(nema hún hafi keyrt Hvalfjörðinn) og keyrt í gegnum alla Reykjavík til að komast til Keflavíkur.

Magnaður skítur!

Mmm, er ekki alveg að kaupa þetta.

Nei nákvæmlega... það er alveg rosalega erfitt að trúa þessu :?

Örugglega verið að rífast við foreldra sína útaf einhverju asnalegu sem bara unglingur gæti búið til. Stolist svo út um nóttina þegar hún átti að vera 'sofandi', stolið bíl og keyrt heim. Trúi þessu mikið frekar.

Já einmitt eitthvað svona sem að mér datt í hug. Kalla hana samt góða að hafa komist alla þessa leið, hvort sem að hún var sofandi eða vakandi.

Dóttir bróðir míns er 13 ára og ég er ekki að sjá hana fyrir mér keyra bíl svona langa leið! :shock:

Jú blessaður, hún myndi massa þetta
2016 BMW X3 sDrive28i
///M
Formúlubílstjóri

Postby fart » Thu 23. Jul 2009 22:33

Maður bíður bara eftir því að Svafar Gests komi í fréttum og segji að hann hafi samið um ICESAVE í svefni.

Þetta að keyra sofandi alla þessa leið, svona ung, er eins ótrúlegt og ótrúlegt getur verið, where there is smoke, there is fire.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður