Voðalega hljómar þetta eitthvað "traustvekjandi" fyrir alþýðuna...

gunnar wrote:http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/07/23/tryggdar_thar_til_annad_verdur_bodad/
Voðalega hljómar þetta eitthvað "traustvekjandi" fyrir alþýðuna...

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

ValliFudd wrote:Mikið af getgátum í fréttum, sem eiga ekki heima þar.. Er einhver búinn að spyrja norðurlöndin að þessu eða er Jóhanna bara að troða svona bulli í fjölmiðla til að reyna að græja allt eins hratt og hægt er fyrir ESB aðild?

Zed III wrote:Það er galið að ríkið sé að tryggja innistæður. Var kannski nauðsyn á sínum tíma en það nær engri átt að tryggja þetta að fullu núna.
///M wrote:Zed III wrote:Það er galið að ríkið sé að tryggja innistæður. Var kannski nauðsyn á sínum tíma en það nær engri átt að tryggja þetta að fullu núna.
Tjah ríkið á bankana núna og til að fyrirbyggja bank run þarf nú að róa fólk... ekki gott þegar svona fréttir koma og allir rjúka í bankann og taka út alla peningana

gunnar wrote:///M wrote:Zed III wrote:Það er galið að ríkið sé að tryggja innistæður. Var kannski nauðsyn á sínum tíma en það nær engri átt að tryggja þetta að fullu núna.
Tjah ríkið á bankana núna og til að fyrirbyggja bank run þarf nú að róa fólk... ekki gott þegar svona fréttir koma og allir rjúka í bankann og taka út alla peningana
Akkúrat það sem ég var að hugsa, ER.is logaði eftir að Steingrímur ropaði þessu útum rassgatið á sér.

SteiniDJ wrote:Þessir rússíbanahausar í ríkisstjórninni eru virkilega miklir kjánar.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:SteiniDJ wrote:Þessir rússíbanahausar í ríkisstjórninni eru virkilega miklir kjánar.
Allir?
Axel Jóhann wrote:gunnar wrote:///M wrote:Zed III wrote:Það er galið að ríkið sé að tryggja innistæður. Var kannski nauðsyn á sínum tíma en það nær engri átt að tryggja þetta að fullu núna.
Akkúrat það sem ég var að hugsa, ER.is logaði eftir að Steingrímur ropaði þessu útum rassgatið á sér.
Þú meinar barnaland.
Kristjan wrote:Axel Jóhann wrote:gunnar wrote:///M wrote:Zed III wrote:Það er galið að ríkið sé að tryggja innistæður. Var kannski nauðsyn á sínum tíma en það nær engri átt að tryggja þetta að fullu núna.
Þú meinar barnaland.
er.is og barnaland.is er með samtengt spjallborð skilst mér
Ég fer allaveganna á báðar síður þegar ég er að þefa upp þýfi...
Kristjan wrote:Axel Jóhann wrote:gunnar wrote:///M wrote:Zed III wrote:Það er galið að ríkið sé að tryggja innistæður. Var kannski nauðsyn á sínum tíma en það nær engri átt að tryggja þetta að fullu núna.
Þú meinar barnaland.
er.is og barnaland.is er með samtengt spjallborð skilst mér
Ég fer allaveganna á báðar síður þegar ég er að þefa upp þýfi...

Users browsing this forum: No registered users and 85 guests