Jæja nóg komið að þessu bulli. Reynum frekar að miðla og hjálpa.
Þessi mótor M42B18 er eins og kom fram smíðaður nokkuð ferskur 16V 136 hp úr 1.8L.
Ég hef gert nokkur mod á mótorinn minn á síðustu árum, ég er ekki að segja að þetta gefi einhver hestöfl en bílinn verður svona meira agressiv og skemmtilegri.
Léttara flywheel er skemmtilegasta mod´ið sem gert er við þessar vélar, en það er búið að gera það fyrir vélina hjá þér.
Opnara púst er sennilaga það sem kæmi næst hjá þér í mod´i, skemmtilega mikill munur ef vel tekst til ( Pústþjónusta Einars )
Chip/tölvukubur í ECU er líka skemmtilegt mod, hækkar revlimit allt upp í 7000 sn/mín en mjög mismunandi eftir framleiðundum.
Cop/ sjálfstæð háspennukefli á hvern Cyl, skemmilegt mod, losnar við alla kertaþræði.
Heat plate delete/fjarlægja hitaplötu, hluti af því að tryggja kaldara loft inn á mótor.
Loftsía sveppur eða sía í oem box, bæði hluta af því sem hægt er að gera, með svepp færðu ruddalegra hljóð einhvern veginn.
Hitaskjöldur er líka hluti af öndun, skalt alls ekki panta að utan gerðu mót úr pappa og smíðaðu svo eftir því úr blikki.
Svo er hægt að gera CAI og taka annað háaljósið úr en það er líka hluti af öndun.
Hef ekki dino mælt bílinn minn svo það er ekkert í hendi að þetta virki.
Getur lesið þér til um mótorinn þinn á
http://m42club.com/

E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter