Ja ég segi það sem mér finnst og hef alltaf gert,það fer misvel í sumt fólk.Alpina wrote:Hilmar,, hinn orðhvati
Ja ég segi það sem mér finnst og hef alltaf gert,það fer misvel í sumt fólk.Alpina wrote:Hilmar,, hinn orðhvati
GriZZliE wrote:Ef maður kaupir bílinn fær maður felgurnar með?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
GriZZliE wrote:Afþví þær eru auglýstar í felgur og dekk til sölu..Hef mikinn áhuga á þessum, mikið að góðgæti þarna til að gera minn geðveikan!
HK RACING wrote:GriZZliE wrote:Afþví þær eru auglýstar í felgur og dekk til sölu..Hef mikinn áhuga á þessum, mikið að góðgæti þarna til að gera minn geðveikan!
Felgurnar og dekkin eru ekki inní þessu verði en geta farið með fyrir sanngjarnan pening....
Nei það átti ég ekki,það sem ég á er fyrir utan húsið mitt eða uppí vinnu hjá mér,ég sé ekki tilgang með að eiga pening í banka eða í hlutabréfum þegar maður getur frekar eytt peningnum strax og haft gaman af því....Alpina wrote:HK RACING wrote:GriZZliE wrote:Afþví þær eru auglýstar í felgur og dekk til sölu..Hef mikinn áhuga á þessum, mikið að góðgæti þarna til að gera minn geðveikan!
Felgurnar og dekkin eru ekki inní þessu verði en geta farið með fyrir sanngjarnan pening....
Áttirðu hlutabréf í KB eða Glitni
Alpina wrote:Svona svona Hilmar.. allt í góðu
HK RACING wrote:Alpina wrote:Svona svona Hilmar.. allt í góðu
ég er alveg slakur sko........nema þú farir að setja útá verðið á bílnum
HK RACING wrote:Einnig kemur til greina að selja hann í pörtum.......
Sezar wrote:HK RACING wrote:Einnig kemur til greina að selja hann í pörtum.......
Ég vill fá partana á sama verði og þú fékkst þá á![]()
Alpina wrote:Sezar wrote:HK RACING wrote:Einnig kemur til greina að selja hann í pörtum.......
Ég vill fá partana á sama verði og þú fékkst þá á![]()
Árni ... þetta er mega í E30 325
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests